BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Phantom Chaser: Hình ảnh đẹp, kho tướng đa dạng, gameplay có chiều sâu

22-11 17:22

Với chất lượng được gán mác “quốc tế”, Phantom Chaser đem đến cho game thủ lối chơi thẻ tướng kết hợp RPG, đồ họa tân tiến, kho tướng đa dạng… trở thành đối thủ đáng gờm của hàng loạt tựa game thẻ tướng trên thị trường game mobile hiện tại.

Gameplay Phantom Chaser

Mở cửa ra mắt chỉ vài giờ đồng hồ trước, Phantom Chaser nhanh chóng nhận được nhiều điểm cộng từ fan của thể loại thẻ tướ Bên cạnh những hình ảnh chi tiết cùng đồ họa 3D, phong cách fantasy là yếu tố không nhỏ tạo nên sự khác biệt của trò chơi này với những game thẻ tướng hiện tại. Đó chính là sự đa dạng về thiết kế.

Không tự bó buộc vào một thể loại nhất định, phong cách fantasy xây dựng thế giới Phantom Chaser từ cổ xưa lên đến cả hiện đại. Thế nên bạn đừng quá ngạc nhiên khi những nhân vật ingame vừa có ngoại hình hơi hướng kiếm hiệp mà vuốt tay một cái đã chuyển sang nhân vật sở hữu đủ loại vũ khí tối tân như súng máy.

Không chỉ vậy, kho tướng từ trò chơi này cũng khai thác sâu đến cả những nhân vật trong truyền thuyết, thần thoại như: Dracula, Succubus, Người sói, Nhân Sư…

Ngoài nhân vật, những chi tiết nhỏ còn lại như khung cảnh, hoạt cảnh cũng được nhà sản xuất hoàn thiện tốt. Mỗi một nhân vật trong Phantom Chaser đều có những biểu cảm riêng, đòn đánh đặc trưng không hề trùng lặp.

Nếu như các yếu tố hình ảnh của Phantom Chaser thừa sức tạo nên cái gật đầu từ phía game thủ thì gameplay tiếp tục làm người chơi phải ngạc nhiên. Rũ bỏ turn-base, Phantom Chaser không đi theo lối mòn của hàng loạt game thẻ tướng đang tồn tại. Lối chơi RPG trong trò chơi mang đến cho gamer nhiều lựa chọn hơn trong chiến trận.

Game thủ sẽ không còn phải nhìn những trận đánh xếp thành hai hàng, với những nhân vật chỉ xuất skill rồi đứng yên một chỗ. Trong Phantom Chaser, mọi nhân vật đều có thể tự do điều khiển mọi ngõ ngách lẫn vị trí. Nhân vật sẽ ở đúng nơi mà bạn thấy là cần thiết. Do đó, Phantom Chaser có một gameplay khá sâu, đội hình của người chơi sẽ được thay đổi gần như là liên tục.

Soi kĩ hơn vào gameplay của Phantom Chaser sau vài giờ trải nghiệm, dễ dàng nhận thấy nhân vật không sở hữu quá nhiều kĩ năng. Đội hình trong game cũng dừng ở con số 3. Nhưng bên cạnh đó, người chơi có thể thêm cả những nhân vật mô phỏng vào vị trí của nhân vật chính. Nhân vật mô phỏng này cũng sẽ tạo ra kĩ năng thứ 3 cho nhân vật trong đội hình chính.

Đến level 40, kỹ năng thứ 2 mới được phép mở ra cho mỗi nhân vật. Do đó, trong Phantom Chaser thì người chơi cần chú ý nhiều hơn đến chiến thuật trong trận đấu chứ không hoàn toàn phụ thuộc 100% vào kỹ năng mạnh như đa số dòng game thẻ tướng hiện tại.

Với những điểm cộng về hình ảnh, kho tướng và gameplay như trên, Phantom Chaser thực sự là đối thủ nặng kí với những sản phẩm thẻ tướng đang tồn tại. Nếu như bạn đang cần tìm một tựa game có chất lượng quốc tế mà vẫn đảm bảo được những yếu tố cốt lõi của thể loại thẻ tướng, đa dạng phong cách thì Phantom Chaser sẽ là một lựa chọn không tồi.

Tải Game: https://app.adjust.com/tbkelv

Trang chủ: http://phantom-chaser.com

Kẻ Săn Bóng Ma

0.0
Glohow | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0