BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Nhất Kiếm Giang Hồ bản Trung: Thế giới võ lâm chân thực trên di động

05-09 09:22

Để bạn đọc có cái nhìn cận cảnh hơn chúng tôi đã chơi thử phiên bản gốc của Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile và đưa ra những đánh giá ban đầu.

Mới đây, chúng tôi đã đăng tải thông tin về việc tựa game mobile Nhất Kiếm Giang Hồ đã được NPH Funtap chính thức đưa về Việt Nam, và dự kiến sẽ mở cửa đón người chơi trong khoảng cuối tháng 9 này. Ngay lập tức, thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt. Để bạn đọc có cái nhìn cận cảnh hơn chúng tôi đã chơi thử phiên bản gốc của trò chơi và đưa ra những đánh giá ban đầu.

Bước đầu vào game, không khó để người chơi nhận ra những nét đặc trưng quen thuộc của dòng game kiếm hiệp truyền thống, trong đó phải kể đến là âm hưởng của tựa game kiếm hiệp võ lâm (VLTK) đã từng làm điên đảo giới game thủ Việt những năm 2005, 2006 đã được khắc họa một cách rõ nét trong Nhất Kiếm Giang Hồ.

Điểm nhấn đầu tiên chính là đồ hoạ đẹp mắt trong Nhất Kiếm Giang Hồ được thể hiện trong phần tạo hình nhân vật cực kỳ ấn tượng. Tỷ lệ cơ thể và khuôn mặt của nhân vật trong game được đánh giá là cân đối, tương đồng với tỉ lệ ngoài song vẫn toát ra được thần thái, dáng vẻ của một bậc đại cao thủ võ lâm.

Game còn cho phép người chơi tự tạo hình nhân vật với nhiều tùy chọn khác nhau từ kiểu tóc, khuôn mặt, biểu cảm phụ thuộc vào sở thích.

Ở phiên bản hiện tại, Nhất Kiếm Giang Hồ sở hữu 4 lớp nhân vật tương ứng với 4 đại môn phái: Nhạc Gia, Thiên Sơn, Côn Lôn và Nga My.

Giai đoạn đầu của Nhất Kiếm Giang Hồ diễn ra khá đơn giản và chớp nhoáng khi dẫn dắt người chơi vào thời nhà Tống. Với nhân vật chính là Nhạc Vân, con trai danh tướng Nhạc Phi lên đường trả thù cho cha mình dưới sự hãm hại của gian thần Tần Cối theo giai thoại nổi tiếng. Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đan xen giữa cốt truyện li kỳ là những màn chiến đấu rực lửa, những nhiệm vụ đầu game là tương đối cơ bản và vô cùng dễ hiểu kể cả với người chơi lần đầu gia nhập thế giới game Võ hiệp.

Càng đi sâu vào trong thế giới mà Nhất Kiếm Giang Hồ vẽ ra, người chơi càng hiểu tại sao tựa game này lại được các game thủ đánh giá là tái hiện hoàn hảo thế giới game võ lâm. Sở hữu lối chơi MMORPG nhập vai truyền thống với đầy đủ những tính năng cày cấp, farm quái, làm nhiệm vụ, cho đến những hoạt động mang tính chuyên sâu như Bang hội, Chiến trường Tống Kim, Săn Boss… không khó để Nhất Kiếm Giang Hồ ghi điểm trong mắt những game thủ hâm mộ phong cách chơi tự do, phóng khoáng và thích bôn tẩu giang hồ.

Chưa dừng lại ở đó, hệ thống xung khắc ngũ hành cũng được xây dựng lại vô cùng chặt chẽ theo cách riêng của Nhất Kiếm Giang Hồ. Theo đó, Băng khắc Hỏa, Hỏa khắc Lôi, Lôi khắc Độc và Độc lại khắc Hỏa, tương ứng với từng môn phái mang ngũ hành riêng, giới hạn được sức mạnh của mỗi môn phái, khiến cho môn phái nào cũng có những điểm mạnh, yếu riêng và không có môn phái nào là độc tôn cả.

Còn rất nhiều tính năng và hoạt động hấp dẫn khác của Nhất Kiếm Giang Hồ mà không thể nói ra hết được chỉ trong một bài viết. Song thật may mắn, với bản Việt hóa của Nhất Kiếm Giang Hồ sắp được ra mắt trong tháng 9 sẽ cho game thủ câu trả lời chính xác nhất về tựa game được ca ngợi sẽ tái hiện hoàn hảo thế giới game Võ Lâm này nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D

Chém gió ...
Aa 0