BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Ngự Long Truyền Kỳ trước ngày ra mắt chính thức

03-07 17:35

Là tựa game cày cuốc cho phép game thủ nhập vai kiếm sĩ hoành tẩu giang hồ, Ngự Long Truyền Kỳ có nền đồ họa khá ấn tượng cùng với gameplay đơn giản gợi nhắc về thời hoàng kim của thể loại game này.

Ngự Long Truyền Kỳ là một tựa game mobile lấy đề tài tam quốc phân tranh, cho phép người chơi hóa thân thành các nhân vật tráng sĩ võ lâm để hoành tảo giang hồ, nâng cao sức mạnh và khẳng định bản thân. Vẫn đi theo lối chơi đã xuất hiện từ lâu, Ngự Long Truyền Kỳ không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng từ người chơi mà chủ yếu tập trung đem lại những màn combo, pk đẹp mắt cùng môi trường giao lưu học hỏi cho các game thủ. Tuy nhiên game vẫn cung cấp nhiều tính năng và quà tặng hấp dẫn đòi hỏi game thủ phải tham gia để có thể nhận được.

Ngự Long Truyền Kỳ cho phép người chơi lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật sử dụng các loại vũ khí là đao, thương hoặc phiến. Mỗi nhân vật, hệ phái có điểm mạnh yếu riêng tương hỗ lẫn nhau và đòi hỏi trang bị và lối chơi khác nhau, do đó game thủ cần quyết định xem mình sẽ phù hợp với phong cách chơi gì để lựa chọn hợp lý. Hệ thống auto làm việc rất hiệu quả giúp người chơi có thể treo máy để thực hiện nhiệm vụ, farm quái. Giống như các tựa game nhập vai thông thường, Ngự Long Truyền Kỳ cung cấp các tính năng giúp tăng cường sức mạnh nhân vật như cường hóa, tọa kỵ,… cùng các phó bản và hệ thống boss để người chơi tham gia kiếm thêm tài nguyên và trang bị.

Ngự Long Truyền Kỳ

Điều tạo nên ấn tượng của Ngự Long Truyền Kỳ là đồ họa được đầu tư khá tốt với các hiệu ứng từ kỹ năng của nhân vật đến bối cảnh xung cũng được chăm chút, các trận đánh được thể hiện khá tốt tính khói lửa và ác chiến. Tạo hình nhân vật cũng rất ổn mang hơi hướng manga Nhật Bản.

Lên những cấp cao hơn thì nhân vật sẽ được trang bị thêm những phụ kiện như cánh, giáp hay thậm chí là những thú cưỡi có độ ảo diệu khỏi bàn. Bản đồ thì trong game mang nhiều nét và phong cách khác nhau chứ không một màu, trong lúc nhân vật di chuyển thực hiện nhiệm vụ thì bạn tha hồ mà ngắm. Chuyển động của nhân vật, thú cưỡi, NPC,… cũng khá mượt mà (tất nhiên là so với những game cùng phân khúc) chứ không quá thô cứng.

Ngự Long Truyền Kỳ

Kết

Ngự Long Truyền Kỳ đã xuất hiện link tải trên các Store và sẽ tiến hành Alpha Test thêm vào ngày 3/7 sau đó chính thức ra mắt vào ngày 4/7. Tựa game này sẽ cho game thủ thêm sự lựa chọn để giải trí sau một năm học căng thẳng và mệt mỏi. Mọi trải nghiệm đánh giá chi tiết, điểm mạnh yếu, được mất về game sẽ được chúng ta cùng nhau bàn luận rõ hơn ở những bài viết sắp tới.

Trang chủ: http://ngulong.gaba.vn

Ngự Long Truyền Kỳ

10.0
Vega | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0