BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Liên Minh Bóng Tối của SohaGame trước ngày ra mắt

07-06 11:49

Sở hữu phong cách Tây Âu lạ lẫm giữa rừng game Tam Quốc kết hợp đồ họa thỏa mãn người chơi, Liên Minh Bóng Tối hứa hẹn là quả bom tấn mới của Soha hè này!

Được phát triển để thoát khỏi lối mòn Tam Quốc, Liên Minh Bóng Tối có thể được xem là một trong những món “giải ngán” cổ trang khá hứa hẹn cho game thủ trong thời gian sắp tới. Tuy vẫn còn khá quen thuộc với hình ảnh kiểu Phương Tây đặc trưng, nhưng với cách chơi nhập vai kinh điển cùng loạt nhiệm vụ tân thủ được đầu tư công phu về cốt truyện đã giúp game mobile MMORPG Liên Minh Bóng Tối có được điểm nhấn riêng của mình.

Liên Minh Bóng Tối

Sử dụng hình ảnh 3D để tối ưu hóa phần nhìn, tuy chưa sắc nét và chỉ ở được mức tầm trung, nhưng Liên Minh Bóng Tối vẫn sở hữu loạt chiêu thức đã mắt cùng dàn quần áo khỏi chê. Không chế tạo thêm các loại áo cánh mới chi cho mất công, Liên Minh Bóng Tối thẳng tay “lấy cảm hứng” từ loạt game anime, hoạt hình nổi tiếng để nhồi vào ngay tủ đồ, giúp game thủ có vô vàn lựa chọn khác nhau về mặt thời trang. Ngoài ra, thú cưỡi hay vũ khí cũng được chăm chút khá nhiều về khâu thiết kế, giúp thỏa mãn thói ngựa bà của chị em game thủ.

Liên Minh Bóng Tối

Sử dụng cốt truyện đơn giản để dẫn dắt game thủ vào thế giới của Liên Minh Bóng Tối, nhưng với phần nhiệm vụ tân thủ được xây dựng kỹ lưỡng giúp người chơi không cảm thấy bị chán ngán ở những level đầu. Không sử dụng chế độ auto khi nhân vật đang làm nhiệm vụ giúp Liên Minh Bóng Tối tạo được mối liên kết chặt chẽ hơn hẳn với game thủ, buộc người chơi phải thực sự trải nghiệm game chứ không phải treo để “lên cấp” như những dòng game mỳ ăn liền khác của Trung Quốc. Thế nhưng, dù cốt truyện có được đầu tư nhưng bù lại hầu hết các phần thưởng nhiệm vụ đều là tiền hoặc các loại vật phẩm mà game thủ khó mà dùng được ở level thấp. Nó khiến người chơi không có cảm giác “được thưởng” cho lắm.

Liên Minh Bóng Tối

Có đến 4 sự lựa chọn cho người chơi ở ngay đầu game với 4 kiểu đánh thường gặp là cận chiến, tầm xa, khống chế và bơm máu. Mỗi nhân vật đều có một điểm mạnh vô cùng khác nhau, tạo điều kiện giúp các trận PK càng trở nên máu lửa hơn trong đấu trường. Bên cạnh đó, không có sự lựa chọn về giới tính cho mỗi nhân vật nên game thủ nữ sẽ cảm thấy hơi bức bối đôi chút đó.

Liên Minh Bóng Tối

Được hỗ trợ 4 kỹ năng cho mỗi nhân vật, thêm vào đó là 1 chiêu đánh thường và 1 chiêu né tránh, Liên Minh Bóng Tối thực sự chưa mang lại cảm giác “thăng hoa” cho người chơi với các chiêu thức không đổi này, game thủ quá dễ bắt bài nhau tại các trận PK khiến độ kịch tính bị giảm đi đáng kể. Điều này cũng đẩy game luôn vào cơ chế pay to win quá rõ rệt khi với số lượng vật phẩm có như không khi làm nhiệm vụ, thì việc bắt buộc phải nạp tiền để có thể kéo lực chiến lên mức tầm trung là điều dễ nhận thấy nhất ở Liên Minh Bóng Tối phiên bản Trung tại thời điểm hiện tại.

Liên Minh Bóng Tối

Ngay khi vừa bước chân vào thế giới Liên Minh Bóng Tối, game thủ đã bị cuốn ngay vào nhiệm vụ tân thủ từ những level đầu tiên, không có bất kỳ sự tương tác nào với các người chơi khác kể cả chit chat. Tuổi gì mà đòi chát khi bạn dưới level cho phép nhỉ? Cũng may là ở phiên bản Trung Quốc, người chơi có khả năng lên cấp cực nhanh, nên bỏ chat trong vòng 2 tiếng là điều có thể chấp nhận được, đây cũng là điều kha khá game thủ đang chờ đợi Soha cải tiến sau khi quá trình việt hóa hoàn tất. Người chơi tuy có thể lên cấp một cách nhanh chóng mặt, nhưng bù lại vì thế mà những tính năng như thú nuôi, bạn đồng hành hay là mở map phụ bản cũng phê pha hơn ít nhiều so với các game trên thị trường hiện nay, khi game yêu cầu một đẳng cấp cực cao để mở những chức năng này.

Liên Minh Bóng Tối

Đẩy level lên quá cao dẫn đến người chơi sẽ dễ chán, khi chỉ có mỗi nhiệm vụ tân thủ để cày cấp ở vài chục level đầu. Ngoài phần hướng dẫn chưa được “thú dzị” ra, game thủ cũng được tự do treo máy farm quái ở những map cao hơn, tuy nhiên lại chỉ nhận được kinh nghiệm chứ không có vật phẩm như phụ bản. Điều này lại vô tình tạo nên sự kém hấp dẫn của Liên Minh Bóng Tối về mọi mặt, từ những chức năng cơ bản đến khả năng tương tác giữa game thủ với game thủ. Thêm vào đó, ở một trong số ít các phụ bản đầu tiên mà người chơi có thể chạm tay tới đó là dạng leo tháp cũng kém hấp dẫn nốt khi chỉ có từ 1-3 npc máu mặt ra chiến với người chơi. Bù đắp chút ít cho người chơi chính là số lượng vật phẩm thuộc loại dồi dào, nhưng nếu cần cày ngọc hoặc các loại trang bị khác, game thủ vẫn cần những level cao hơn dể chạm tay tới.

Liên Minh Bóng Tối

Hấp dẫn và nhiều tiềm năng, thế nhưng phiên bản Trung hiện tại đang không thật sự phát huy những điểm mạnh về các tính năng của tựa game này. Để có thể níu chân được game thủ Việt trước loạt bom tấn trong thời gian tới, Soha chắc chắc cần phải chỉnh sửa nhiều hơn nếu như muốn tạo ra bước đột phá trong mùa hè này với Liên Minh Bóng Tối!

Fanpage: https://www.facebook.com/lienminhbongtoi.vn

Liên Minh Bóng Tối

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0