BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Huyền Thoại Tam Quốc: Game chiến thuật thẻ tướng "chuẩn bài"

01-08 14:49

Theo Đánh giá Huyền Thoại Tam Quốc là tựa game chiến thuật thẻ tướng sở hữu gameplay cổ điển nhưng được xây dựng trên nền đồ họa 3D khá ấn tượng.

Dòng game chiến thuật thẻ bài dường như đang bị bão hòa do các tựa game thuộc thể loại này được ra lò liên tục và không mang nhiều điểm đột phá so với mặt bằng hoặc có đột phá nhưng lại dễ dàng bị đối thủ copy, làm lại. Tuy vậy nhưng 1618Play vẫn quyết định cho ra mắt Huyền Thoại Tam Quốc với gameplay khá đơn giản chủ yếu xoay quanh việc xây dựng đội hình thông qua việc kiếm tiền và nâng cấp hệ thống trang bị của từng chiến tướng. Vậy liệu đây có phải là một tựa game đáng để thử? Bài viết sẽ giúp bạn có những cái nhìn sâu nhất có thể vào tựa game này.

Đồ họa

Trơn tru. Tại sao lại như vậy? Khác với các tựa game chiến thuật thẻ bài khác, đồ họa, hình ảnh Huyền Thoại Tam Quốc cho ta cảm giác rất mượt mà và êm ái, mọi tốc độ, chuyển động của nhân vật không được đẩy nhanh quá mức để tạo cảm giác kịch tính, khói lửa mà nó diễn ra đủ chậm để ta cảm nhận được hết những hiệu ứng của chiêu thức nhưng cũng vừa đủ nhanh để ta không có cảm giác phải chờ đợi.

Thiên Hạ Anh Hùng

Thiết kế các chiến tướng là điều đặc biệt ấn tượng về game, từ những nhân vật trong đội hình đến những con boss được đầu tư rất tốt so với nền đồ họa mà Huyền Thoại Tam Quốc được xây dựng trên đó. Hiệu ứng chiêu thức của nhân vật được làm khá gọn gàng, không quá cầu kì nhưng một số khác lại ảo diệu không kém những tựa game MMORPG. Tuy nhiên mỗi tướng chỉ sở hữu 1 kỹ năng nên đôi lúc sẽ trở nên nhàm chán vì không có sự đa dạng trong hình ảnh.

Gameplay đi theo lối mòn

Huyền Thoại Tam Quốc cho phép bạn sở hữu một đội gồm tối đa 5 chiến tướng trong đội hình chính và 3 chiến tướng trong đội hình phụ (viện binh), nếu trong trận đấu 1 tướng chết thì có thể kêu gọi chi viện ra thay thế. Nhiệm vụ của bạn là sắp xếp những chiến tướng này vào những vị trí khác nhau trong đội hình để tối ưu được khả năng, ưu điểm cũng như thuộc tính riêng của chúng. Mỗi vị tướng sẽ có hệ thống 4 kỹ năng, trong đó chỉ có 1 chiêu chủ động còn lại là chiêu bị động. Hệ thống trang bị khá đơn giản được mở khóa theo cấp độ hoặc yêu cầu riêng của từng tướng. Hệ thống pet giúp tăng thuộc tính tướng nếu đặt đúng vị trí. Lựa chọn trận pháp một cách thông minh sẽ giúp bạn tối ưu sức mạnh đội hình, lực chiến cũng như thuộc tính của tướng.

Thiên Hạ Anh Hùng

Hệ thống phó bản, boss giúp game thủ có thể kiếm thêm thu nhập cùng những trang bị tốt không bán trong cửa hàng. Tính năng đấu trường, tỉ thí giúp tăng sự tương tác giữa các game thủ với nhau được mở từ rất sớm ở những cấp độ thấp là điểm được đánh giá cao. Game thủ giờ không còn phải vật lộn với máy mà có thể tham gia chiến đấu với người chơi khác ngay từ lúc mới chơi, tuy nhiên tính năng đấu trường này lại có hạn chế khi phải có quãng thời gian chờ giữa 2 lần đấu khá lâu. Vì Huyền Thoại Tam Quốc là tựa game thẻ tướng nhưng không theo lượt nên khi trận đấu diễn ra các nhân vật gặp nhau liền lao vào lăn xả chứ không chờ đợi. Điều này dẫn đến trận đấu diễn ra khá nhanh và khó đoán được bên nào sẽ chiến thắng vì khung cảnh lúc này khá hỗn loạn, đây cũng có thể được xem là 1 điểm hấp dẫn của game.

Kết

Nhìn chung, Huyền Thoại Tam Quốc chỉ phù hợp cho game thủ không quá khắt khe về mặt gameplay và mong muốn một tựa game đồ họa ổn để giải trí nhẹ nhàng còn với những game thủ muốn try-hard thì đây có thể không phải là một lựa chọn hay cho những ngày hè còn lại.

Trang chủ: http://huyenthoaitamquoc.com

Huyền Thoại Tam Quốc

0.0
1618Play | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0