BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Hoành Tảo Tam Quốc: Thước phim điện ảnh chính hiệu

12-07 16:27

Hoành Tảo Tam Quốc được đánh giá là sản phẩm tiên phong cho dòng game chiến thuật thế hệ mới đòi hỏi người chơi phải tư duy nhiều hơn khi đối mặt với thử thách cực khó trong game.

Mới đây, game mobile online Hoành Tảo Tam Quốc đã chính thứ mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng đăng ký và tải game ngay tại trang chủ.

Trải nghiệm Hoành Tảo Tam Quốc - Thước phim điện ảnh chính hiệu - Ảnh 1.

Được biết Hoành Tảo Tam Quốc có tên gốc là Nhất Ký Đương Thiên 2 đưa game thủ vào thời đại Tam Quốc phân tranh, người chơi sẽ trở thành một vị chúa công từng bước xây dựng hoàng đồ bá nghiệp, chiêu mộ chư tướng, bình định tứ phương.

Trải nghiệm Hoành Tảo Tam Quốc - Thước phim điện ảnh chính hiệu - Ảnh 2.

Đến với Hoành Tảo Tam Quốc người chơi sẽ không khỏi bất ngờ bởi nền đồ họa đẹp mắt được thiết kế theo công nghệ 3D tiên tiến nhất hiện nay kết hợp với sử dụng kỹ xảo điện ảnh lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam tái hiện chân thực những trận đánh lịch sử thời Tam Quốc. Cùng với đó là góc nhìn camera xoay 360 độ cho phép game thủ quan sát toàn cảnh chiến trường ở nhiều góc độ khác nhau vô cùng sinh động.

Dễ dàng nhận thấy khung cảnh chiến trường được trau chuốt kỹ lưỡng khi sử dụng màu sắc tươi sáng cộng hưởng với game màu trầm tối cho game thủ cảm nhận rõ thời gian thực trong trận chiến. Từ cành cây, ngọn cỏ, thành trì, công trình kiến trúc, thiết kế nhân vật đều được chăm chút tỉ mỉ. Không chỉ đẹp về phần nhìn mà ngay cả phần âm thanh trong game cũng được đánh giá cao từ tiếng ngựa hí, hò hét cuả binh lính cho đến các tướng lĩnh khi xung trận đều rất sống động.

Trải nghiệm Hoành Tảo Tam Quốc - Thước phim điện ảnh chính hiệu - Ảnh 3.

Về gameplay, Hoành Tảo Tam Quốc là sự kết hợp độc đáo giữa 2 thể loại game nhập vai và chiến thuật nhưng được cách tân đôi chút đem lại trải nghiệm mới mẻ. Tính chiến thuật trong game cũng được thể hiện rõ nét và đẩy lên một tầm cao mới.

Trong trận đấu người chơi được sử dụng tối đa 5 vị tướng, mỗi vị tướng sẽ dẫn dắt một đội quân khác nhau thuộc một trong 4 loại binh chủng: Kỵ – Thương – Đao – Cung khắc chế lẫn nhau, đòi hỏi người chơi phải linh hoạt và nắm rõ đội hình đối phương đưa ra chiến thuật hợp lý trong từng trận đấu.

Trải nghiệm Hoành Tảo Tam Quốc - Thước phim điện ảnh chính hiệu - Ảnh 4.

Ấn tượng nhất là hệ thống hơn 300 thần tướng nổi tiếng như Chiến thần Lữ Bố, Võ Thần Triệu Tử Long, Võ Thánh Quan Vũ...đều xuất hiện hoành tráng bên cạnh hàng ngàn binh lính tạo ra cảm giác cực kỳ thích thú và hưng phấn cho game thủ.

Trải nghiệm Hoành Tảo Tam Quốc - Thước phim điện ảnh chính hiệu - Ảnh 5.

Nhìn chung với ưu thế vượt trội về mặt đồ họa cùng hệ thống gameplay được cách tân mới lạ Hoành Tảo Tam Quốc được đánh giá là sản phẩm tiên phong cho dòng game chiến thuật thế hệ mới đòi hỏi người chơi phải tư duy nhiều hơn khi đối mặt với thử thách cực khó trong game.

Trang chủ: https://hoanhtaotamquoc.vn

Hoành Tảo Tam Quốc

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0