BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trải nghiệm Đại Chiến Hạm: Game hải chiến hấp dẫn, hội tụ đủ các tính năng cuốn hút game thủ Việt

10-08 11:33

Sự xuất hiện của Đại Chiến Hạm như một làn gió mới đến với thị trường game Việt đang cực khát các đầu game mang đề tài hải chiến, quân sự

Đại Chiến Hạm là tựa game mới nhất của NPH Funtap đưa các trận hải chiến cùng hàng loạt loại khí tài quân sự vào màn hình của người chơi. Có thể nói, Đại Chiến Hạm là một trong những trò chơi mạnh dạn xây dựng nội dung từ các cuộc đụng độ trên biển, khác hoàn toàn so với các tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp, tam quốc,... đang tràn ngập trên thị trường hiện nay.

Để có thể tái hiện chân thực nhất yếu tố quân sự, Đại Chiến Hạm đã áp dụng lối chơi sưu tập tàu chiến kết hợp với dàn trận có tính chiến thuật rất cao. Đây là một lối chơi tương tự với các dòng game thẻ tướng hiện nay được đông đảo game thủ Việt ưa thích.

Ngay từ những bước đi đầu tiên, trò chơi đã cho game thủ làm quen với một số loại tàu chiến trong bộ sưu tập hơn 300 loại đa dạng, nhiều chủng loại. Và tất cả các tàu chiến của Đại Chiến Hạm đều được mô phỏng nguyên mẫu cho người chơi thỏa sức sưu tập cũng như chọn lựa cho mình một đội hình vững chắc để khẳng định sức mạnh.

Ngoài hình ảnh của những con tàu chiến từ đời thực bước lên màn hình di động, Đại Chiến Hạm còn khiến nhiều người chơi bất ngờ khi trao cho mỗi game thủ được tự quản lý một căn cứ quân sự của riêng mình. Đây cũng là giao diện chính của game thủ điều khiển cả hạm đội, quản lý các nguồn tài nguyên qua các khu vực như: Trung tâm tác chiến, phòng nghiên cứu, học viện…

Ở đó, mgười chơi sẽ đóng vai một viên đô đốc thực sự có nhiệm vụ quản lý tất cả các cơ quan trong khu căn cứ này bao gồm nâng cấp hạ tầng, chiêu mộ quân nhân và tự chế tạo ra các loại tàu chiến bằng việc sưu tập bản vẽ.

Nói Đại Chiến Hạm là một tựa game có tính thực tế cao thật sự cũng không sai bởi trong trò chơi, game thủ nếu chỉ quan tâm đến sức mạnh của các loại tàu chiến sẽ khó có thể “đánh nam dẹp bắc”. Bởi người điều khiển chúng sẽ góp một phần không nhỏ trong mỗi trận chiến. Tại tính năng học viện, người chơi sẽ được chiêu mộ hàng loạt thuyền trưởng, thuyền viên làm việc dưới trướng của mình.

Đội hình trong mỗi trận đấu của Đại Chiến Hạm cho phép game thủ sắp xếp 5 vị trí tàu chiến khác nhau. Kỹ năng của mỗi chiến hạm đều có tác dụng riêng biệt giúp cho người chơi tạo được ưu thế trong chiến trường. Đặc biệt, yếu tố con người như thuyền trưởng, thuyền viên cũng góp phần quan trọng trong việc tạo ra các kĩ năng đặc biệt trong trận đấu.

Ngoài lối chơi hấp dẫn, hình ảnh đẹp thì kho tính năng của Đại Chiến Hạm cũng được xây dựng rất nhiều yếu tố quân sự khiến nhiều người chơi tò mò. Đó là các hoạt động đấu trường, thi quân sự, cướp quân hàm. Và khi lên cấp độ cao thì game thủ còn được trải nghiệm nhiều tính năng mang tính cạnh tranh hơn như: Boss thế giới, giải quán quân, chiến liên server.

Việc đi sâu vào khai thác từng ngõ ngách nhỏ của thể loại game hải chiến, Đại Chiến Hạm đang là một trong những trò chơi hiếm hoi dành riêng cho fan của thể loại game quân sự tại Việt Nam. Tuy vẫn dựa trên gameplay chính là thẻ tướng nhưng tất cả các tính năng cạnh bên của Đại Chiến Hạm lại được game thủ đánh giá cao thiên về tính chiến thuật cũng như bám sát với thực tế.

Nếu như bạn đang tìm kiếm một tựa game thiên hướng về chiến thuật mang đề tài quân sự thì Đại Chiến Hạm sẽ là một lựa chọn không tồi để cày cuốc cũng như trải nghiệm thế giới của một nhà quân sự đứng đầu thế giới.

Trang chủ: https://daichienham.vn

Đại Chiến Hạm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0