Trần Lai

Following: 0Follower: 0

Trải nghiệm Anh Hùng Loạn Chiến: Game Top 1 BXH trong nước của 9Gate

13-04 21:39

Game Anh Hùng Loạn Chiến đang chiếm top 1 BXH game trong nước của 9Gate hơn 3 tuần ra mắt. Hãy cùng trải nghiệm tựa game đang hot này ngay nào.

Anh Hùng Loạn Chiến được NPH FunTap phát hành ngày 23/03/2017 vừa qua được đánh giá khá cao ở thể loại thuần chủng RPG thẻ tướng cùng tạo hình nhân vật về các siêu anh hùng khá dễ thương mà không kém phần đặc sắc chắc hẳn là các yếu tố giúp cho game này đứng top nhiều tuần liền trên BXH 9Gate.

Với  đồ họa 3D cực đẹp và cực xinh tươi, các game thủ sẽ được hóa thân một lúc thành nhiều siêu anh hùng khác nhau với hơn 150 tướng được tùy thích lựa chọn cao nhất là 5 tướng ra trận. Ở mỗi level nhất định người chơi sẽ được mở thêm khung tướng cho đội của mình. Có thể tăng sao và mặc trang bị kích chỉ số cho từng tướng, càng đầy đủ bộ thì tướng của người chơi sẽ được kích càng nhiều.

Một điểm ấn tượng nhất ở tựa game này đó là hệ thống skill cực kỳ bá đạo có tính thực tế cao. Gần như giống hoàn toàn với các siêu anh hùng trên màn ảnh ở các nhân vật như: Iron Man, Ant Man, Jean Grey, v.v… Bên cạnh đó game còn mang nhiều tính năng cơ bản của thể loại này như hệ thống nhân vật với đạo cụ, trang bị bên cạnh đó không thể thiếu là hệ thống các phụ bản trong chiến dịch cá nhân để các game thủ có thể từ từ phá đảo game.

Ngoài ra, nhằm tạo tính cộng đồng cho game nph cung cấp tính năng Đấu trường cho phép người chơi khiêu chiến với các game thủ khác, bên cạnh đó còn có các hệ thống khác như Minh chiến, Boss thế giới, Loạn chiến,.. để người chơi tha hồ khám phá.

Nhìn chung, Anh Hùng Loạn Chiến qua các tuần liền vẫn chiếm vị trị “độc tôn” trên BXH game trong nước của 9Gate thực sự là một thành công đối với NPH. Với lợi thế không thấy xuất hiện lỗi hay bất cứ điểm yếu kém nào, hy vọng thời gian sắp tới FunTap sẽ cho ra thêm nhiều tính năng hấp dẫn và đặc biệt nữa để phục vụ các game thủ.  

Trang chủ: http://anhhungloanchien.com

Anh Hùng Loạn Chiến

0.0
NPH FunTap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0