Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game trong nước được yêu thích nhất trong tháng 2/2017

25-03 17:08

Hàng loạt game đề tài manga thống trị bảng xếp hạng game trong nước tháng 2/2017

Thị trường game mobile Việt Nam tháng 2 tiếp tục bổ sung thêm nhiều ứng viên mới như Lục Địa Huyền Bí, Học viện Ninja, Hero Combo, Boom Mobile… song những game đề tài manga vẫn được game thủ dành nhiều quan tâm hơn cả khi mà 4/5 game được yêu thích trong tháng 2/2017 là game manga.

Không để bạn đọc phải đợi chờ lâu, ngay dưới đây sẽ là Top 5 game được bình chọn nhiều nhất trong tháng. Hãy cùng khám phá ngay!

No 1 Haki Bá Vương

Bảo vệ xuất sắc ngôi vị quán quân trong suốt 2 tháng trước sự cạnh tranh của nhiều đối thủ nặng ký, Haki Bá Vương cho thấy độ hot trên thị trường game Việt, đặc biệt là đối với cộng đồng game thủ yêu thích bộ truyện One Piece.

Haki Bá Vương: Siêu Phẩm One Piece năm 2017

Ra mắt vào ngày 241/, trò chơi nhanh chóng nhận được sự mến mộ của game thủ nhờ lối chơi thẻ bài chiến thuật quen thuộc, bám sát cốt truyện gốc của sản phẩm. Không chỉ vậy, việc thường xuyên update thêm tính năng cũng giúp Haki Bá Vương luôn mới lạ trong mắt người chơi. Cùng với đó, việc chú trọng phát triển cộng đồng One Piece song song với phát triển game đã mang đến một mái nhà chung, rộng lớn cho tất cả fan manga.

Nếu bạn chưa tải game về máy, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thế giới manga huyền bí:

[837]

No 2 Boom Mobile

Đánh bật Phục Kích Mobile khỏi vị trí á quân, Boom Mobile – game đặt boom siêu vui nhộn của VTC Mobile cho thấy khả năng cạnh tranh đáng gờm trước những đối thủ sừng sỏ. Nếu giữ vững phong độ, đây sẽ là đối trọng của Haki Bá Vương vào tháng sau. Fan BnB đừng quên bình chọn mạnh tay để game tăng hạng mạnh mẽ nhé.

Chơi thử Boom 3D Mobile của VTC Mobile

Cho những ai chưa biết, tựa game đặt boom 3D này chính thức trình làng vào ngày 16/2 đã nhanh chóng làm điên đảo cộng đồng game thủ Việt không chỉ nhờ ăn theo tên tuổi lớn “BnB” mà còn đến từ những giá trị riêng biệt, mang tính đột phá sáng tạo. Đó chính là nền tảng đồ họa 3D mang đến những cuộc so tài đầy sống động, màu sắc. Ngoài ra, hệ thống nhiệm vụ, vượt ải cũng sẽ xuất hiện tại Boom Mobile. 

Còn chờ đợi gì nữa mà không tải game về máy để trải nghiệm tựa game này theo cách riêng của bạn.

[778]

No 3 Hải Tặc Bóng Đêm

Nói lời chào tạm biệt Rogue Life, bạn đọc sẽ có cơ hội tìm hiểu tựa game đã quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam nhưng tỏa sáng có phần muộn màng: Hải Tặc Bóng Đêm.

Cũng như chủ Top, Hải Tặc Bóng Đêm khai thác đề tài One Piece với hướng đi chiến thuật nhập vai vốn không mấy xa lạ đối với game thủ Việt. Nhưng, nếu bạn đã trải nghiệm tựa game này chắc chắn sẽ đồng ý rằng Hải Tặc Bóng Đêm là tựa game One Piece “dị bản” nhất từ trước tới nay, hấp dẫn và cuốn hút trong từng chi tiết nhỏ do chính người Việt sản xuất.

Theo đó, không giống với bất kì tựa game One Piece nào khác trên thị trường, tựa game tránh “lối mòn” từ việc xây dựng cốt truyện dựa theo đúng nguyên tác của bộ manga One Piece. Thay vào đó, game đi theo một “dị bản” vô cùng độc đáo cộng với lối chơi mới lạ, hấp dẫn, hứa hẹn sẽ trở một “điểm nhấn” trong vô số tựa game One Piece hiện nay.

[671]

No 4 Hokage Mobile

Giữ nguyên thứ hạng so với tháng 1/2017, Hokage Mobile dù đã có những cố gắng bứt phá, tăng tốc trong suốt tháng qua song vẫn không thể vượt lên nhiều tên tuổi mới nổi của làng game Việt. Sẽ rất khó khăn để có thể góp mặt trong bảng xếp hạng vào tháng tới nếu NPH Trường Tồn không có những thay đổi mạnh mẽ cũng như khắc phục triệt để những hạn chế hiện nay.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 9/2016 tới nay, BQT game mới tiến hành update trò chơi một lần nhưng không có nhiều thay đổi lớn. Thêm vào đó, tình trạng khan hiếm event chất lượng đang đẩy cộng đồng Hokagae Mobile vào tình thế “mạnh ai người đó chơi”, rời rạc và thiếu tính tập thể. Hi vọng, NPH sớm giải quyết các hạn chế để game thủ có thể gắn bó lâu dài cùng trò chơi.

[755]

No 5 Vua Nhẫn Thuật

Ở cuối bảng xếp hạng game tháng 2 chính là Vua Nhẫn Thuật, ứng viên mới thay thế Kiếm Vũ Vô Song Mobile. Đây cũng tiếp tục là một game Naruto vừa được FunTap ra mắt.

Tìm hiểu tính năng vượt ải núi Myooku

Dù ra mắt sau, song Vua Nhẫn Thuật lại không kế thừa được những điểm hấp dẫn của bộ manga nổi tiếng này. Nhiều game thủ đánh giá trò chơi thiếu đổi mới, rập khuôn và chưa tạo được bản sắc riêng. Cụ thể, mọi thao tác chiến đấu, sử dụng kỹ năng, người chơi sẽ không phải can thiệp bất cứ vấn đề gì, auto sẽ làm thay tất cả. Không chỉ vậy, hệ thống tính năng không có bất kỳ khác biệt nào đáng chú ý so với các sản phẩm chiến thuật cùng thể loại. Game thủ sẽ tìm kiếm những chiến binh của mình thông qua hệ thống “máy quay” ngẫu nhiên.

[844]

Tổng kết

Từ kết quả Top 5 game trong nước tháng 2/2017, có thể nhận thấy sự thăng hoa của dòng game manga với nhiều tên tuổi lớn tham gia bảng xếp hạng. Dẫu vậy, chỉ số ít các tựa game trên hội tụ đủ các tiêu chí làm thỏa mãn yêu cầu của người chơi, còn lại chủ yếu là các sản phẩm ăn theo tên tuổi lớn. Cũng chính vì vậy, bảng xếp hạng tháng tới chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi lớn, đừng quên theo dõi để có thêm thông tin hữu ích nhé.

Theo dõi BXH 9Gate: http://www.9gate.net/bang-xep-hang-thang.html

Haki Bá Vương

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0