Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Tiny Gun ngày đầu ra mắt: Đột phá, độc đáo nhưng thiếu sự náo nhiệt

07-09 21:30

Hãy cùng 9Gate soi thật kỹ tựa game đình đám Tiny Gun trong ngày đầu ra mắt.

Hôm nay ngày 7/9, tựa game đình đám Tiny Gun đã chính thức đến tay game thủ. Với sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, NPH Soha Game kỳ vọng đây sẽ là sản phẩm tạo nên sự khác biệt trên thị trường game Việt. Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng của NPH, sau khi ra mắt Tiny Gun đã không thể nhanh chóng thu hút game thủ tham gia trải nghiệm. Số lượng người chơi truy cập tựa game tương đối thưa thớt cùng với đó là hội nhóm chính thức vắng vẻ, ít xuất hiện các bài viết, trao đổi đến từ game thủ. Nhưng yếu tố này lại vô tình mang đến một Tiny Gun cực kỳ ổn định không có các lỗi, giật, lag hay mất kết nối.

Tiny Gun ngày đầu ra mắt: Đột phá, độc đáo nhưng thiếu sự náo nhiệt

Về khía cạnh đồ họa, giống những tựa game cùng thể loại, Tiny Gun sở hữu nền tảng đồ họa 2D cùng phong cách thiết kế Q-style đậm chất chibi. Đây không còn là một yếu tố mới mẻ nhưng nhờ sự đa dạng trong ngoại trang nhân vật, tựa game vẫn đem đến cho người chơi nhiều bất ngờ. Với sự xuất hiện của những nhân vật như Songoku, Gaara hay thậm chí là Pokemon... Tiny Gun tạo ra một thế giới đạ dạng, lạ lẫm và không thiếu bí ẩn để game thủ tìm tòi, khám phá.

Tiny Gun ngày đầu ra mắt: Đột phá, độc đáo nhưng thiếu sự náo nhiệt

Bên cạnh hệ thống đồ họa mang nhiều điểm nhấn là một gameplay đầy tính đột phá. Có thể nói rằng Tiny Gun hiện đang là một trong số những tựa game thuộc thể loại bắn súng tọa độ sở hữu lối chơi cuốn hút nhất hiện nay. Thật vậy, không giống các sản phẩm cùng phân khúc, Tiny Gun tích hợp cả hệ thống kỹ năng riêng biệt. Với mỗi nhân vật người chơi đều có thể lựa chọn giữa việc ngắm, bắn, sử dụng chưởng pháp hay thậm chí là “gọi đệ”... để có thể gây sát thương. Đây chính là yếu tố mấu chốt làm nên sức hấp dẫn của tựa game.

Tiny Gun ngày đầu ra mắt: Đột phá, độc đáo nhưng thiếu sự náo nhiệt

Ngoài ra, hệ thống tính năng cũng là một đặc điểm ấn tượng của Tiny Gun. Nhờ sự xuất hiện của hệ thống trang bị cùng kỹ năng nhân vật, tựa game đã khéo léo tạo sự khác biệt với những tựa game cùng thể loại. Ngoài ra, các hoạt động, phó bản trong tựa game cũng rất đáng để trải nghiệm với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Chưa hết, việc cho phép người chơi trợ giúp lẫn nhau trong quá trình chiến đấu hứa hẹn sẽ mở ra cho Tiny Gun một cộng đồng người chơi đoàn kết, đông đảo trong thời gian sắp tới.

Tiny Gun ngày đầu ra mắt: Đột phá, độc đáo nhưng thiếu sự náo nhiệt

Nhìn chung, hôm nay chưa phải là một ngày ra mắt thành công của Tiny Gun khi không thu hút được nhiều game thủ tham gia trải nghiệm. Tuy nhiên, với sức hấp dẫn đến từ gốc rễ chắc chắc thời gian tới sẽ là giai đoạn bùng nổ của Tiny Gun và dễ dàng khiến tựa game trở thành một trong những sản phẩm thành công trong thị trường game Việt.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tiny-gun-736.html

Tiny Gun

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0