Subasa

Following: 0Follower: 0

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp - Gamota: Không nhiều đổi mới nhưng vẫn hút game thủ

01-03 14:44

Sở hữu lối chơi không quá mới lạ nhưng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Gamota vẫn có sức hút nhất định đổi với cộng đồng game thủ nhờ điểm mạnh về đồ họa và cách chơi đơn giản.

Nối tiếp thành công ở mảng game tiên hiệp với Tiên Kiếm Kỳ Duyên hay Tiên Nghịch Mobile, Gamota “chào sân” năm 2017 bằng tựa game mobile Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Trò chơi được kì vọng là “lá cờ tiên phong” hoàn hảo, mở màn cho năm mới thành công của NPH phía Bắc.

Sở hữu cốt truyện quen thuộc, dựa trên nguyên tác “Tây Du Ký” nổi tiếng thế nhưng Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Gamota lại đổi mới hơn khi người chơi không nhập vai Ngộ Không, Đường Tăng hay Bát Giới mà chỉ có thể hóa thân thành một trong hai nhân vật nam, nữ là Tiêu Dao và Huyền Nữ. Giới hạn về lựa chọn này khiến game trở nên hơi gò bó, đặc biệt là bộ kĩ năng của 2 nhân vật tương đồng, chỉ khác về hiệu ứng hình ảnh.

Lý do khiến Tiên Kiếm Kỳ Hiệp hút khách, đầu tiên phải kể đến chất lượng đồ họa. Người chơi sẽ cảm thấy cực đã mắt khi lạc vào không gian huyền ảo của Trường An, Hoa Quả Sơn, Hỏa Diệm Sơn, Đông Hải Long Cung. Chưa hết, hiệu ứng chân thực từ bộ sưu tập trang phục long lanh, pháp bảo rực rỡ, thú cưỡi hay những bộ cánh hoành tráng chắc chắn cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Game sở hữu đồ họa 2D vì vậy có thể chạy mượt mà trên cả các máy có cấu hình thấp.

Điểm mạnh thứ 2 giúp Tiên Kiếm Kỳ Hiệp thu hút game thủ là cách thức chơi đơn giản, không đòi hỏi tư duy sâu. Cách xây dựng game nhẹ nhàng, không “hack não” này khiến trò chơi trở nên dễ gần hơn đối với cả các game thủ nữ. Dù là một người chơi mới toanh, bạn cũng có thể dễ dàng hòa nhập vào thế giới tiên hiệp này của Gamota nhờ hệ thống Auto hỗ trợ đầy đủ từ nhận nhiệm vụ, di chuyển đến đánh quái. Ngoài ra, khi giao tiếp với NPC, chỉ một cú chạm bất kì trên màn hình là đủ để tự động hoàn thành hội thoại hoặc nhiệm vụ.

Là một game nhập vai, tính năng phát triển nhân vật cũng được tập trung đầu tư ở Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Toàn bộ các tính năng này được bày trực quan nhất có thể nhờ hệ thống trang bị (cường hóa, tăng sao, tẩy luyện,…) tiên sủng, thần ấn, thú cưỡi, cánh, trận linh và thần kiếm. Tất cả các yếu tố này đều có thể nâng cấp và gắn thêm phụ kiện để nâng cao chỉ số lực công (chiến đấu) cho nhân vật.

Ngoài các trận đấu quái chính thì Tiên Kiếm Kỳ Hiệp còn bổ sung nhiều hoạt động hàng ngày như vận tiêu, phụ bản đơn/nhóm, võ thần, đoạt bảo… Đây là một cách luyện tập tăng kinh nghiệm cho game thủ và khi bạn đã đủ tự tin vào khả năng của mình thì có thể thử sức với các nhiệm vụ cao hơn như PvP, săn Boss, Tộc chiến, Hàng ma, Chí tôn…

Nhìn cung, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Gamota dùng chung công thức cũ của đa số game cùng loại, lối chơi quen thuộc, đơn giản nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian làm quen và thuần thục. Việc bổ sung thêm nhiều yếu tố khác chỉ khiến game thủ “vùi đầu cày game” nhiều hơn là khám phá hay trải nghiệm mới lạ thực sự. Bạn sẽ mê game từ những trận chiến đầu tiên khi các thử thách mới liên tục mở ra nhưng “đường dài mới biết ngựa hay”, game có thể giữ chân game thủ dài lâu hay không thì lại là chuyện khác.

Trang chủ: http://tienhiep.gamota.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tien-kiem-ky-hiep-gamota-854.html

Chém gió ...
Aa 0