BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Chỉ cần 10 phút để nhận ra đây chính là "bom tấn nhập vai" đáng chơi nhất nửa đầu năm 2019

19-04 19:11

Cảm quan mà ngay từ những giây phút đầu tiên bước chân vào game của người chơi chính là bầu không khí đậm đặc "mùi bom tấn", từ đồ họa, cảnh quan, hệ thống nhiệm vụ... tất cả đều hoàn hảo trên mobile.

Ngay thời điểm mở Alpha Test, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã chứng kiến lượng người chơi đổ dồn về server 1 nhiều một cách kỷ lục khiến việc đăng nhập gặp một chút chen lấn, xô đẩy. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, game thủ đã có thể trải nghiệm một cách rất mượt mà và trơn tru, không hề có bất cứ dấu hiệu giật lag nào do cơ sở hạ tầng đã được SohaGame và YCGame test cực kỳ kỹ lưỡng.

Có một chút chen lấn xô đẩy ngay khi server 1 được khai mở

Nhưng ngay khi server 2 được mở bổ sung, game đã trở nên cực mượt rồi nhé

Cảm giác "đông nghìn nghịt" này thật là max phê

Tuy phải xếp hàng chờ server ban đầu có đôi chút khó chịu nhưng bù lại, cảm giác đi đến đâu cũng thấy anh em chạy qua chạy lại, quay trái là người quay phải cũng là người này đúng là sướng thật. Thế mới là game nhập vai, là ganh đua, là khô máu, là sự đông vui làm nên cái hồn của dòng game MMORPG.


Cảm quan mà ngay từ những giây phút đầu tiên bước chân vào game của người chơi chính là bầu không khí đậm đặc "mùi bom tấn", từ đồ họa, cảnh quan, hệ thống nhiệm vụ... tất cả đều quá hoàn hảo trên mobile. Với kinh nghiệm đầy mình tích cóp được sau khi trải nghiệm server Hàn Quốc, một cuộc đua tranh cháy máy đã nhanh chóng bao trùm lên tất cả mọi bản đồ, mọi hoạt động của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vừa khốc liệt mà vừa "sướng tê người".

Hệ thống tính năng và hoạt động của Thục Sơn Kỳ Hiệp hiện vẫn đang được giới hạn cấp nhưng nhìn chung không hề vướng phải bất cứ sự phàn nàn nào đến từ game thủ, đặc biệt là cần tính toán khá nhiều bởi lượng exp, lượng thưởng, lượng nguyên liệu thăng cấp trong game đều được giữ ở mức cân bằng, không hề tồn tại trường hợp vọt cấp hoặc chênh lệch lực chiến quá nhiều như các game thường gặp khác. Có thể nói tính tới thời điểm hiện tại dù là Côn Lôn, Thanh Thành, Thiếu Lâm, Bách Hoa hay Đường Môn thìvẫn chưa biết "mèo nào cắn mỉu nào".


Được sự hậu thuẫn của nền đồ họa Nano Unity 3D độc quyền toàn cầu nên bất cứ ngóc ngách nào của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng có thể trở thành nơi sống ảo chất lừ dành cho 500 anh chị em, đủ mọi concept. Thích hào hoa tráng lệ thì về Thành Đô với trời xanh mây trắng, thích "gần gũi với thiên nhiên" thì về Vân Linh Sơn với rừng trúc bạt ngàn, thích rừng phong lá đỏ thì làm vài nháy ở Tây Giao, còn một khi đã quá chán cảnh ganh đua thì có thể lên kênh thế giới để... tán gái.

Nói về việc "sống ảo" thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tự tin có thừa!

Tình hình các Bang hội đang căng như dây đàn

Như đã từng giới thiệu, trước khi Alpha Test thì các bang hội tập hợp về nhóm facebook của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã lên tới con số vài trăm/bang, chính vì vậy mà ngay khi mở ra ở level 10, tất cả các Bang hội cấp 1 đều đã full kịch trần 120 slot, như thể anh em chỉ trực chờ có thế là "phi" ngay vào. Theo ghi nhận từ các game thủ thì số lượng Thiếu Lâm và Côn Lôn đang chiếm tỉ lệ áp đảo, xem ra võ lâm giang hồ sẽ còn nhiều sóng gió lắm đây.

Cảnh tượng nhung nhúc này đi đâu cũng thấy, luôn luôn đạt max giới hạn thiển thị 30 người

Thật tiếc vì quá chậm chân nên người viết chưa đủ "trình" để tham gia một số hoạt động PK quần chiến, nếu anh em nào tò mò thì có thể cảm nhận bằng loạt hình ảnh mà cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang đua nhau chia sẻ trong group chính thức nhé:

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là tựa game được đánh giá sẽ trở thành bom tấn nhập vai tầm cỡ bậc nhất 2019 của cả làng game Việt. Theo như những cảm quan rất tốt về cả tính năng, đồ họa lẫn độ đông vui của cộng đồng thì rất có thể, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ xác lập thành công danh hiệu đó và trở thành đối trọng của bất cứ tựa game nhập vai nào muốn đứng ngang tầm.

Trang chủ: https://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0