Haichiao

Following: 0Follower: 0

Siêu Anh Hùng: Lối chơi đơn giản và dễ đến bất ngờ

25-12 11:40

Không hề khó nhằn như tựa game cùng thể loại: Siêu Nhân Đại Chiến, Siêu Anh Hùng giữ được nét nguyên bản của phiên bản Trung Quốc

Đúng với tên gọi của mình, Siêu Anh Hùng – gMO thẻ tướng của NPH Pocketgamesol giúp bạn có được 1 đội hình gồm toàn những siêu anh hùng cả trên phim lẫn manga. Từ đó tham gia vào những trận chiến khốc liệt để dành lấy vinh quang về mình.

Xây dựng cho mình một hình ảnh 2D đơn giản, với tạo hình nhân vật khá lạ. Nhưng nếu nhìn kỹ bạn sẽ nhận ra đây là những nhân vật mà mình đã từng bắt gặp hoặc xem ở đâu. Âm thanh của Siêu Anh Hùng được đầu tư khá công phu, kết hợp với hệ thống âm thanh giọng nói mới lạ và hấp dẫn.

Game chia lựa chọn 5 yêu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sắp xếp các lớp nhân vật phù hợp với từng thuộc tính. Ngoài ra, người chơi có thể tiến hóa thẻ tướng, nâng cấp kĩ năng, huấn luyện đội ngũ của mình nhằm gia tăng chỉ số chiến lực. Mặt khác, game có một hệ thống trang bị phong phú tạo nên sự khác biệt, đem lại lợi thế và sự ganh đua giữa người chơi với nhau.

Trong Siêu Anh Hùng, kết quả của một trận chiến không hoàn toàn dựa vào yếu tố chiến lực của người chơi mà là khả năng kết hợp các anh hùng với nhau. Mỗi vị siêu anh hùng có thể hỗ trở và tăng sức mạnh với nhau.

Điểm trừ trong Siêu Anh Hùng là lối chơi chưa có sự sáng tạo, vẫn lặp lại hình thức thi đấu giống các game cùng thể loại. Người chơi sẽ chỉ có thể quan sát nhân vật của mình thi đấu mà không có bất ký thao tác nào khác.

Và đặc biệt, game lại ưu ái người chơi hơn khi phụ bản cũng như NPC có độ khó không cao. Người chơi vượt ải khá đơn giản dù không cần bỏ ra quá nhiều tiền đầu tư vẫn có thể có một đội hình chất lượng. Thế nhưng, cái chờ đợi bạn ở phía trước đó là săn tướng đỏ - Tướng Thần với chỉ số và sức mạnh vượt trội.  

Thay vào đó, game yêu cầu người chơi tập trung vào các hoạt động ingame như: thể truy tìm kho báu, thử thách phụ bản, săn boss thế giới, nâng cấp thẻ tướng, nâng cấp kĩ năng, cải tạo nhân vật. Cùng các tính năng cộng đồng như: PVP, Xếp hạng, Chinh phục thế giới, thi đấu liên server....

Nhìn chung game tập trung vào việc săn tìm những thẻ anh hùng, nâng cấp chúng, sắp xếp đội hình, thi đấu với người chơi... một mô tuýp khá quen thuộc của thể loại game thẻ bài.

Một số hình ảnh ingame của Siêu Anh Hùng:

Siêu Anh Hùng

0.0
Pocketgamesol | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0