Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Sau Alpha Test game thủ nói gì về Cửu âm Chân Kinh Mobile?

26-06 21:34

Mời bạn đọc cùng 9Gate xem game thủ nói gì về Cửu Âm Chân Kinh Mobile sau giai đoạn Alpha Test vừa qua.

Ngày hôm nay 26/6 tựa game Cửu Âm Chân Kinh Mobile đã chính thức kết thúc phiên bản Alpha Test để bước vào thời gian chuẩn bị cho màn Open Beta vào ngày 28/6 tới đây. Hôm nay các bạn độc giả hãy cùng 9Gate xem game thủ nói gì về tựa game này sau giai đoạn Alpha Test vừa qua.

Trước hết là vấn đề đường truyền của Cửu Âm Chân Kinh Mobile, vào những ngày đầu của phiên bản Alpha Test đã có rất nhiều những lời phàn nàn về việc bị lag, giật hay thậm chí lỗi kết nối đến từ game thủ tham gia trò chơi này.

Song song với đó cũng là tình trạng game thủ bị hạn chế đăng nhập từ những loại tài khoản phổ biến như Facebook, Zalo, Zing ID… Chưa hết, khi hạn chế được gỡ bỏ thì người chơi lại bị dính những bug khó đăng nhập khi sử dụng các loại tài khoản này. Điều đó đã vô tình gây ra tâm lý bức xúc và khó chịu cho đông đảo game thủ Cửu Âm Chân Kinh Mobile. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là phiên bản Alpha Test và chúng ta có thể thông cảm cho NPH, hi vọng vào phiên bản chính thức tới, những vấn đề liên quan đến đường truyền cũng như truy cập tựa game sẽ được khắc phục một cách triệt để nhất.

Ngược lại với đường truyền, về mặt ingame Cửu Âm Chân Kinh Mobile lại nhận được rất nhiều nhận xét tích cực đến từ cộng đồng người chơi tham gia trải nghiệm. Đầu tiên là đồ họa, không ít game thủ đã khen ngợi và tỏ ra hài lòng về hệ thống đồ họa, âm thanh của tựa game. Thật vậy với một nền tảng đồ họa 3D được thiết kế kỹ lưỡng, tỉ mỉ cùng dàn hiệu ứng kỹ năng màu sắc, hoành tráng Cửu Âm Chân Kinh Mobile mang đến cho người trải nghiệm một thế giới võ hiệp đầy thơ mộng và chân thực.

Với Gameplay, nhiều người chơi cho rằng lối chơi vượt ải của tựa game là khá nhàm chán, chưa có sự mới mẻ, đột phá. Tuy nhiên, đối với những game thủ yêu thích phô diễn kỹ năng cá nhân và những màn PK máu lửa thì chính lối chơi vượt ải lại mang đến cho họ những cảm giác chân thực nhất.

Ấn tượng và nhận được nhiều sự khen ngợi của game thủ là hệ thống tính năng. Với dàn môn phái cân bằng, nhiều tính tùy biến và phù hợp với người chơi Cửu Âm Chân Kinh mang đến một thế giới võ hiệp muôn vàn màu sắc. Ngoài ra hệ thống võ học hay trang bị, cường hóa, chế tạo cũng là một trong những vấn đề được game thủ quan tâm và bàn luận nhiều trong phiên bản Alpha Test lần này.

Nhìn chung, phiên bản Alpha Test lần này là một đợt thử nghiệm thành công của Cửu Âm Chân Kinh Mobile. Tuy vẫn còn tồn tại những lỗi liên quan đến truy cập và đường truyền nhưng với sự hấp dẫn đã được kiểm chứng của mình thì không khó để tựa game trở thành một sân chơi thú vị của cộng đồng game thủ Việt. Hy vọng, trong phiên bản Open Beta tới đây Cửu Âm Chân Kinh Mobile sẽ có một sự trở lại ấn tượng hơn nữa với nhiều đổi mới tích cực, phù hợp với người chơi.

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cuu-am-vng-710.html

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0