Cucku

Following: 0Follower: 3

OMG Tam Quốc: Đồ họa đẹp cùng lối chơi có chiều sâu chiến thuật

08-04 16:00

Thuộc thể loại thẻ bài đang ‘làm mưa làm gió’ tại thị trường game Việt Nam, OMG Tam Quốc mang đến một trải nghiệm thú vị về đồ họa và lối chơi.

Vào ngày 12/3 vừa qua, OMG Tam Quốc đã chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt. Được biết, cốt truyện được lấy từ bối cảnh Tam Quốc vốn quen thuộc với những nhân vật anh hùng như Tào Tháo, Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi…Nhưng điểm mới của trò chơi chính là biến cốt truyện tưởng chừng như đã cũ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bằng việc xây dựng hình ảnh nhân vật theo phong cách chibi ngộ nghĩnh, đáng yêu hay những câu thoại dí dỏm, hài hước…Cũng chính vì vậy, với những ai đã từng gắn bó với dòng game thẻ bài cổ điển sẽ thấy hơi thở mới nhẹ nhàng và đáng yêu hơn.

Đồ họa cũng là yếu tố nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ. Bước chân vào game, bạn nhanh chóng bị thu hút bởi độ sắc nét và mượt mà của hình ảnh, các nhân vật di chuyển linh hoạt và nhanh nhẹn. Ngoài ra, trò chơi được thiết kế tối ưu hóa cho gameplay màn hình dọc, vì vậy bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng một tay.

So với các tựa game đấu bài khác trên thị trường hiện nay, OMG Tam Quốc hướng tới một tựa game thuần đấu bài, với những đặc điểm mang đậm tính chất Trung Quốc được nhà sản xuất cố gắng tạo dựng trong game.

Trong mỗi chận đấu, khi nhân vật của bạn đã đạt được đủ lượng tiềm năng nhất định, những đòn combat skill sẽ được kích hoạt, và tác động của mỗi skill có ảnh hưởng khác nhau đối với đối phương.

Về lối chơi, OMG Tam Quốc cũng giống với những tựa game thẻ bài đi trước, nhiệm vụ chính của bạn vẫn là đi thu thập những thẻ tướng để đưa vào đội hình chiến đấu. Nhưng, trò chơi tập trung phát triển lối chơi có chiều sâu chiến thuật. Bạn có thể thoải mái tạo dựng thế trận cho riêng mình và tạo ra những nước đi độc đáo không ai có. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lựa những hero ưa thích của riêng mình và tiến hành lên cấp cho chúng, mỗi hero sau khi được thăng cấp thành công sẽ được bổ sung các kĩ năng đặc biệt giúp ích rất lớn trong trận chiến.  

Hệ thống nhiệm vụ của trò chơi cũng khá đa dạng, bạn cần phải trải qua các nhiệm vụ - phụ bản để thu thập thẻ tướng để gia tăng sức mạnh cho đội quân của mình. Ngoài ra, những tính năng như: nâng cấp, tăng sao, trang bị vật phẩm… cho thẻ tướng cũng quyết định một phần lớn của thẻ tướng.

Tuy vậy, do các trận đánh diễn ra hoàn toàn tự động, gamer hầu hết không phải điều khiển gì nhiều ngoài việc cho các thẻ tiến lên hoặc xắp xếp đội hình ra trận, tự các nhân vật sẽ tham chiến, tung skill...Đây cũng là lý do làm giảm độ hưng phấn và kích thích đối với game thủ “tăng động”.

Nhìn chung, gMO OMG Tam Quốc đã tạo ra ưu thế vượt trội về đồ họa cũng như lối chơi mang đậm tính chiến thuật, vốn không còn xuất hiện nhiều ở dòng game thẻ bài. Tuy có sự hạn chế về hệ thống auto nhưng xét cho cùng, phần lớn các game mobile online hiện nay để sử dụng lối đánh tự động để phù hợp hơn với thiết bị cũng như người chơi.

OMG Tam Quốc

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0