BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nỗi lòng của game thủ chờ 4p47s vẫn chưa vào được game – Server đất chật người đông khiến không ít gamer phải khẩu nghiệp

17-04 17:21

Sáng nay (17/04), Võ bá Thiên Hạ chính thức ra mắt sau thời gian khiến gamer đứng ngồi không yên chờ đợi. Tuy nhiên, ngày đầu ra game khiến không ít gamer phải “khẩu nghiệp”!

“Vẻ mờ ảo, lãng mạn đan xen chút ngôn tình trong Võ Bá Thiên Hạ đôi khi làm người chơi quên đi một điều, đây là một trong những tựa game sở hữu rất nhiều chiến trường PK không có hồi kết”. Là một trong những game thủ may mắn vào được server, L.H.B cho biết.

Server đất chật người đông

Mặc dù không được đánh giá là game bom tấn của năm 2019, nhưng Võ Bá Thiên Hạ lại khiến người chơi ngạc nhiên khi lượng user đổ về khá lớn. Nên thời gian đầu vào game trải nghiệm có đôi chút “chờ đợi”. Trong tình hình cháy slot như thế, nhiều gamer đã lợi dụng cơ hội tranh thủ đi… tán gái trong lúc chờ đợi. Quả là toàn cao thủ “thả thính” bất chấp mọi lúc mọi nơi. Nhiều người bông đùa rằng: “Thạch Sanh thì ít mà Lý Thông thì nhiều, chơi Võ Bá, không bá cái này thì bá cái khác, kkk”.

Tuy nhiên chỉ một giờ sau, tình trạng trên đã được đội ngũ NPH giải quyết và gamer có thể vào game một cách suôn sẻ.

Thế giới ngôn tình huyễn hoặc

Võ Bá Thiên Hạ là tựa game Tiên hiệp, nhánh Tu Tiên. Điều này càng được thể hiện rõ nét hơn khi người chơi tiến sâu vào với thế giới của game qua những khung cảnh mờ ảo chốn thiên cung, vạn vật xoay vần theo tạo hóa, đôi khi phảng phất chút chất ngôn tình lay động cảm xúc, lấy đi không ít nước mắt của người chơi. Chơi game mà còn động lòng thế này thì nhiều gamer chửi thầm lắm đây.

Đồ họa đậm chất ngôn tình của Trung Hoa thời kỳ cổ xưa cũng góp phần khiến thế giới Tu Tiên trở nên huyễn hoặc hơn bao giờ hết. Nơi nước non hữu tình mà có huynh đệ hay mỹ nhân kề vai sát cánh thì há có phải chuyến phiêu du này sẽ trở nên thi vị hơn không?

Những chiến trường PK khốc liệt không hồi kết

Ở thời điểm hiện tại, Võ Bá Thiên Hạ đã sở hữu hàng loạt chiến trường lớn, bé với quy mô và tầm vóc hoàn toàn khác biệt. Với những chiến trường đơn lẻ, người chơi buộc phải show hết toàn bộ kỹ năng của mình ra, bao gồm cả dạng chiến đấu theo bản năng và kinh nghiệm tích lũy, còn với các chiến trường đông người như Công thành chiếm đất, sự phối hợp, chỉ đạo theo chiến thuật của đội trưởng phải được đặt lên hàng đầu.

Hệ thống skill đẹp mắt, cường bạo khiến cho việc PK máu hơn bao giờ hết. Nhiều người chơi chia sẻ rằng mỗi lần tung ra combo chiêu thức, màn hình điện thoại như rung lắc, từng vòng xoáy uy vực của 4 môn phái như cuốn người chơi chìm trong biển lửa đao gươm. Lại phải “khẩu nghiệp” vì mỗi lần tung skill quá đã tay.

Hệ thống 86 tính năng hấp dẫn

Đây có lẽ là điều mà hầu hết gamer yêu thích khiến ngày đầu ra mắt đông như thế. Ngoài hệ thống đồng hành, PK phê pha thì tính năng kết hôn đồng giới là điều khá mới mẻ mà ít game hiện nay có được. Với tính năng mới này, các game thủ không cần phải cải trang để tìm kiếm “bạn đời” của mình. Ngày xưa trong các group bang hội luôn núp lùm những “cú có gai” giả danh nữ nhi hoặc nam nhi để kết duyên cùng đối phương, một mặt để nhận quà hỉ, một mặt củng cố thế lực trong bang,… Nhưng với Võ Bá Thiên Hạ, gamer có thể bá theo cách của mình.

Trang chủ: http://vobathienha.vn

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0