BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Kiếm Giang Hồ chật cứng người chơi trong ngày chính thức ra mắt

10-10 16:22

Như thông tin đã đưa, vào lúc 10h10 sáng hôm nay 10/10, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã chính thức ra mắt chào đón game thủ. Trong thời gian qua, tiếng vang lớn do tựa game này tạo nên đã nhanh chóng thu hút rất đông cộng đồng người chơi tham gia trải nghiệm.

Gây ấn tượng với người chơi nhờ cơ chế gameplay thuần chất game nhập vai kiếm hiệp với đầy đủ các tính năng và hoạt động đặc sắc, Nhất Kiếm Giang Hồ – còn được nhắc đến với cái tên mỹ miều là “game Võ Lâm chính tông” tự tin tái hiện lại những trải nghiệm bôn tẩu giang hồ thuở nào trên PC lên nền tảng mobile.

Và không làm người chơi thất vọng, trong ngày đầu ra mắt vào, NPH Funtap đã cho thấy sự chuẩn bị chỉn chu, đầu tư kỹ lưỡng, mở sẵn nhiều server một lúc để giảm thiểu tình trạng quá tải và giật lag, mang đến cho người chơi những trải nghiệm mượt mà nhất, hoàn mỹ nhất. Cụ thể, Nhất Kiếm Giang Hồ phải cho khai mở liên tục 10 server mới đáp ứng đủ nhu cầu trải nghiệm của game thủ. Trong mỗi server, đều đông kín người chơi rồng rắn kéo nhau chạy nhiệm vụ chính tuyến vô cùng nhộn nhịp, các bang hội cũng liên tục được thành lập để chiêu mô thành viên, giúp đỡ nhau cùng phát triển để sẵn sàng cho những hoạt động cộng đồng thú vị sắp diễn ra.

Dù tập trung khá đông người chơi trong mỗi server nhưng tình trạng giật lag không diễn ra thường xuyên, chất lượng game vô cùng ổn định, giúp người chơi nhanh chóng tăng cấp và khai mở nhiều tính năng, hoạt động khác một cách liền mạch nên không hề có cảm giác nhàm chán.

Có thể thấy, cơ chế điều khiển lẫn gameplay của Nhất Kiếm Giang Hồ không quá xa lạ với người chơi. Với lối chơi thiên về cày cuốc, hệ thống đánh quái cày cấp ở cả map dã ngoại lẫn qua phó bản, đi cùng những tính năng quen thuộc như cường hóa, chế tạo, thú cưỡi, luyện skill, chế đồ, bồi dưỡng bạn đồng hành, đồ thời trang…v…v…Đặc biệt những điểm đặc sắc của dòng game Kiếm hiệp tình duyên sẽ không hề bị mất đi trong game Nhất Kiếm Giang Hồ như hệ thống chiến trường Tống – Kim, ngũ hành tương sinh tương khắc, hệ thống thú cưỡi, thất đại thành thị, thập đại môn phái, lửa trại, săn boss, bạch hổ đường…và game còn thêm vào tính năng trợ thủ đặc trưng của dòng game mobile online nhập vai Trung quốc hiện nay, thỏa sức cho người chơi khám phá.

Nhất Kiếm Giang Hồ thực sự là một mảnh đất cày cuốc màu mỡ, bảo đảm tính cân bằng giữa dân cày và đại gia, tạo ra một môi trường game lành mạnh cho người chơi khi có rất nhiều ưu đãi, hoạt động cày càng, cày đồ dễ thở hơn. Ngay từ những cấp độ đầu, người chơi được nhận rất nhiều loại phúc lợi khác nhau, phần thưởng gần như được nhận liên tục, nhờ vậy có đầy đủ nguyên vật liệu cần thiết bước đầu gia tăng một lượng lực chiến cho nhân vật.

Bên cạnh đó, việc tham gia các hoạt động, thậm chí cả nhiệm vụ chính tuyến giúp người chơi nhận được trang bị để giám định ra được trang bị tốt, nếu như không có được trang bị có phẩm chất tốt hơn thì cũng có những dòng thuộc tính tốt để tẩy luyện sang trang bị có sẵn. Hơn thế nữa, việc tham gia vào bang hội và hoạt động tích cực, đóng góp cho bang hội cũng tạo cơ hội cho người chơi chế tạo ra những trang bị cấp cao. Ngoài ra, gameplay đa dạng, đồ sộ diễn ra liên tục 24/7 cùng các tính năng giao dịch tự do, đấu giá, nhận vàng tích lũy theo thời gian online, quà hoạt động sôi nổi, cướp lì xì,…cũng tạo điều kiện nhiều hơn cho người chơi trong việc phát triển sức mạnh của nhân vật.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0