Subasa

Following: 0Follower: 0

Ngày đầu của Thiên Tử 3D ở Việt Nam: "Đông khủng khiếp"

11-03 10:57

Thiên Tử 3D đã có màn chào sân Việt Nam cực kì thành công khi thu hút đông đảo các game thủ tham gia trải nghiệm.

10h sáng ngày 07/03/2017, Thiên Tử 3D – sản phẩm hợp tác giữa Snail Games và VTC Game đã khai mở Alpha Test.

Thiên Tử 3D đã có màn ra mắt cực kì thành công khi thu hút lượng người chơi "đông kinh khủng".  Khi đăng nhập vào vài thế giới in-game có thể thấy ngay không khí rộn ràng, vội vã của rất nhiều game thủ đang làm nhiệm vụ. Điểm cộng dành cho trò chơi đó là dù lượng người tham gia đông đảo nhưng không hề có dấu hiệu giật, lag hay mất kết nối.

Thiên Tử 3D được phát triển bởi công cụ Unity 3D, thể hiện độ phân giải lên tới 4K sắc nét. Kỹ thuật hình ảnh phức tạp như phản xạ, tương tác vật lý cực chân thực đem tới trải nghiệm chiến đấu sống động.

Ở giai đoạn hiện tại Thiên Tử 3D có 3 lớp nghề nghiệp cơ bản là Thần Kích, Thiên Trượng và Kiếm Vũ. Thiết kế đẹp mắt của từng lớp nhân vật giúp người chơi có thể dễ dàng nắm được năng lực tổng quát từ đó lựa chọn giới tính và quốc gia ban đầu Tần Quốc hoặc Sở Quốc.

Bên cạnh đồ họa đẹp mắt, gameplay của Thiên Tử 3D cũng được đánh giá cao. Game áp dụng cơ chế chiến đấu quen thuộc của thể loại MMORPG. Người chơi nhận nhiệm vụ từ chủ thành sau đó tiến hành thực hiện các nhiệm vụ phụ bản như thu thập, đánh boss... và nhận phần thưởng tương xứng.

Các phím ảo điều khiển hiển thị trực quan, hợp lý, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm chủ. Tính năng chiến đấu tự động khá chuẩn xác tuy nhiên khi đấu PvP thì game thủ nên điều khiển bằng tay để tùy biến lối đánh phù hợp.

Thời gian đầu, tiến trình phát triển của nhân vật khá chậm nên game thủ phải dành nhiều thời gian khám phá. Càng về sau game chủ yếu tập trung vào các cuộc tỉ thí, đặc biệt là hệ thống quốc quy mô lớn chiến đem tới trải nghiệm giải trí kích thích và thử thách hơn. Bạn thậm chí có thể trở thành vua của mộ nước và nhận nhiều ưu đãi khủng.

"Đường dài mới biết ngựa hay", chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Thiên Tử 3D có thể giữ vững phong độ và thành công hơn nữa ở thị trường Việt Nam hay không.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-tu-3d-840.html

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0