BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Vương Truyền Kỳ tái hiện một thế giới Võ Hiệp thỏa mãn sự mong đợi của người chơi

23-05 15:48

Đậm chất kiếm hiệp, tính năng phong phú, quà ra mắt khủng, Kiếm Vương Truyền Kỳ đã không làm người chơi phải thất vọng.

Đúng như những gì đã hứa hẹn và quảng bá về một tựa game chất lượng, Kiếm Vương Truyền Kỳ đã chiếm trọn con tim của cộng đồng game thủ yêu thích game nhập vai kiếm hiệp. Bằng chứng là chỉ sau một ngày ra mắt, số lượng người chơi đăng nhập vào các server luôn đạt ngưỡng khủng, trên các group cũng như các mặt báo tràn ngập lời khen ngợi dành cho tựa game này.

Từ đồ họa đến tính năng, tất cả đều xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Không lạ khi lượt người quan tâm đến tựa game lại nhiều đến vậy. Những ngày đầu trải nghiệm game hoàn toàn không xảy ra hiện tượng giật lag, không đăng nhập được... Điều đó chứng tỏ nhà phát hành NPH-Funtap đã cố gắng như thế nào để có được ngày ra mắt thuận lợi, đem đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Mới đầu bước vào game, người chơi đều choáng ngợp trước sự sinh động của cảnh vật, sự chân thực trong từng bước di chuyển và hiệu ứng chiến đấu cực mướt. Nhờ có sự đầu tư và trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất đã đem lại ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi. Với thiết kế nhân vật bắt mắt, kho tàng thời trang siêu đa dạng hẳn sẽ thỏa mãn được những tín đồ thời trang game khó tính nhất.

Ban đầu người chơi sẽ phải cày để đạt được level nhất định để mở khóa các kỹ năng cũng như hoạt động về sau, nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng vì việc lên level tương đối nhanh, lượng tài nguyên mà người chơi có thể thu thập được thông qua mỗi lần thực hiện nhiệm vụ khá lớn. Người chơi có thể chọn cách tự mình làm nhiệm vụ hoặc để chế độ tự động, việc đó sẽ giúp bạn được rảnh tay đến 90%.

Khi đã vượt qua mức level tối thiểu cũng là lúc các kỹ năng được mở khóa hoàn toàn, người chơi có thể tự do thưởng thức các hoạt động trong game, đặc biệt là những sân chơi đặc sắc như bang phái đoạt bảo, quốc chiến liên server... cùng tham gia cùng những người huynh đệ trong bang sẽ giúp bạn nhanh chóng có được lượng tài nguyên cần thiết để nâng cấp sức mạnh và thứ hạng của bang cũng được tăng lên đáng kể.

Giai đoạn đầu game là lúc trận chiến đua top trở nên gay cấn hơn bao giờ hết, các hoạt động chiến liên server hay nhiệm vụ hàng ngày đều thu hút lượng người tham gia rất đông. Ai cũng mong muốn tiến cấp và tham gia so tài võ thuật chiếm lấy cho mình một vị trí trong bảng xếp hạng. Với hệ thống tính năng phong phú, kỹ năng tùy biến khiến cho hoạt động trong game trở nên thú vị mà không hề có cảm giác nhàm chán.

Những ngày đầu trải nghiệm game diễn ra khá suôn sẻ, mang lại cho mỗi người chơi một cảm xúc khác nhau nhưng tất cả đều có chung một cảm nhận đó chính là cảm giác thỏa mãn. Khi mà sự mong chờ của người chơi càng lớn thì các yêu cầu càng trở nên khắt khe hơn nhưng Kiếm Vương Truyền Kỳ đã đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu của người hâm mộ, không những thế nó còn vượt ngoài sự mong đợi của anh em game thủ. Không hổ danh được ví là trùm lớn trong làng game kiếm hiệp, tựa game đã chiếm trọn trái tim của cộng đồng game thủ yêu thích dòng game này.

Trang chủ:  https://kiemvuong.vn

Kiếm Vương Truyền Kỳ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0