Yêu Nghiệt

Following: 0Follower: 3

gMO thẻ tướng Việt Liên Minh Anh Hùng có làm nên khác biệt ?

11-12 09:00

Cùng 9gate trải nghiệm gMO Liên Minh Anh Hùng do người Việt phát triển mô phỏng theo tựa game Liên Minh Huyền Thoại nhé

Liên Minh Anh Hùng là gMO thẻ tướng có gameplay cùng đồ họa chưa có nhiều khác biệt so với những tựa game cùng thể loại tại Việt Nam. Game sở hữu đồ họa 2D, giao diện trong game khá đẹp và sắc nét với màu sắc hài hòa, gây thiện cảm với người chơi. Các nút chức năng bố trí rõ ràng, dễ thao tác và dễ nhớ. Nhạc nền và âm thanh chiến đấu khá hay tạo cảm giác hào hùng, kịch tính trong từng trận đấu bài. Tạo hình các thẻ tướng được thiết kế giống như những champion trong Liên Minh Huyền Thoại nhưng theo phong cách chibi khá dễ thương và bắt mắt nhưng cũng không làm giảm đi nét uy dũng, mạnh mẽ của từng tướng.

Mặc dù các thẻ tướng trong Liên Minh Anh Hùng được thiết kế ăn theo các champion trong Liên Minh Huyền Thoại nhưng chỉ là về hình dáng và một vài thuộc tính khác. Game cũng sở hữu nhiều loại thẻ tướng mới lạ mà Liên Minh Huyền Thoại không có như: Tề Thiên, Kẻ Bất Dung, Bá Tước Dracula…

Mỗi thẻ tướng lại có những kỹ năng và tuyệt chiêu khác nhau phù hợp với từng đội hình khác nhau. Các thẻ tướng còn có thể thay đổi hình dạng khi tiến hóa với 8 mức nâng cấp. Người chơi sẽ cảm thấy  phấn khích khi tiến hóa được một thẻ tướng cam mang hình dáng siêu đẹp.

Những tính năng trong game cũng không có nhiều lạ lẫm đối với ai đã chơi qua các gMO thẻ tướng, chủ yếu vẫn là hoạt động PvE Đi Săn với hệ thống Map đa dạng gồm nhiều hình thức khác nhau, hoạt động đối kháng giữa người chơi (PvP), hoạt động săn tìm thẻ tướng mới… Yếu tố nhập vai cũng được đưa vào khi người chơi có thể gia tăng sức mạnh cho các thẻ tướng thông qua các tính năng cường hóa, tiến hóa, trang bị... để sở hữu cho mình một đột hình mạnh nhất.

Hệ thống PvP cũng là một tính năng đáng chú ý khi tham gia Liên Minh Anh Hùng, với các hình thức Thách đấu người chơi, thách đấu bạn bè, PvP cá cược và Bang chiến người chơi có thể thỏa sức thể hiện trình PK của mình trong những trận chiến khốc liệt, hay có thể lãnh đạo cả một quân đoàn trong những giải đấu hấp dẫn. Tính năng Thách đấu người chơi khác cho bạn 3 lựa chọn khá là hài hước và “xì tin”: Bỏ chạy, Quất đê, Thằng khác.

Với gameplay đấu thẻ bài đã rất quen thuộc với game thủ yêu thích dòng gMO thẻ tướng, người chơi sẽ dễ làm quen với lối đánh theo lượt tự động dựa trên trận hình đã được sắp xếp trước đó nữa. Trận hình vẫn là 6 ô xếp thành 2 hàng, tuy nhiên, người chơi chỉ có thể đưa 5 tướng ra trận. Trong những trận PvE vượt ải, tính năng Hỗ Trợ sẽ cho phép nhân vật của người chơi khác tham chiến vào đội hình, chọn được trợ thủ lực chiến mạnh sẽ giúp cho trận đánh “dễ thở” hơn rất nhiều. Nhưng đối với hình thức đấu PvP, 2 phe sẽ chỉ có 5 tướng ra trận và lúc này yếu tố thắng bại phụ thuộc vào chiến thuật của người chơi. Hiệu ứng kỹ năng trong các trận chiến khá sinh động, đặc biệt hiệu ứng của các tuyệt chiêu còn khí thế và “đã mắt” hơn nữa.

Là tựa game Card Battle “made in Vietnam” chơi được trên đa nền tảng từ Android, iOS đến webgame với sự cập nhật liên tục các tính năng cùng đồ họa đẹp mắt, đặc biệt là hệ thống thẻ tướng “ăn theo” tựa game MOBA đình đám Liên Minh Huyền Thoại, Liên Minh Anh Hùng rất đáng để trải nghiệm.

Liên Minh Anh Hùng

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0