Cucku

Following: 0Follower: 3

gMO Đại Hải Tặc: Lối chơi quen thuộc thiếu hấp dẫn

16-01 08:00

Đại Hải Trình gây ấn tượng đối với game thủ Việt chủ yếu thông qua đồ họa và nội dung bám sát manga One Piece kinh điển.

Đại Hải Tặc có tên gốc là Toàn Dân Hải Tặc Vương, thuộc thể loại nhập vai thẻ bài được NPH GoPlay phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 7/1/2015 vừa qua trên nền tảng Android.

Trò chơi lấy đề tài dựa trên bộ manga nổi tiếng One Piece làm chủ đạo kết hợp với lối chơi thẻ bài truyền thống tạo sự gần gũi cũng như dễ dàng cho game thủ trải nghiệm.

Tuy chỉ được xây dựng bằng nền đồ họa 2D nhưng Đại Hải Tặc có hình ảnh rõ nét với gam màu tươi sáng, tương đối ổn. Cùng với đó, hiệu ứng kỹ năng và hiệu ứng âm thanh được đầu tư khá tốt đem lại những trải nghiệm thú vị dành cho game thủ.

Các thẻ bài được thiết kế khá chi tiết với các nhân vật khá quen thuộc trong One Piece như Luff, Nami, Zoro,…với những đòn đánh được giữ nguyên bản theo tác phẩm. Các nhân vật được thiết kế và phân chia dựa trên phẩm chất từ 1-5 sao, có thuộc tính tương khắc theo hệ ngũ hành, có thể thăng cấp và mặc trang bị để gia tăng sức chiến đấu.

Giao diện game được thiết kế đơn giản, phù hợp với game thẻ bài màn hình dọc với hệ thống hướng dẫn tân thủ chi tiết, cụ thể nhờ đó bạn không mất nhiều thời gian để tìm hiểu tính năng và lối chơi của Đại Hải Tặc.

Về gameplay, Đại Hải Tặc chưa thực sự hấp dẫn game thủ khi mà vẫn giữ cho mình lối chơi khá truyền thống của dòng game thẻ bài trên di động hiện nay với việc cho phép người thu thập các loại thẻ bài khác nhau với thuộc tính ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tương sinh tương khắc với nhau.

Cụ thể, người chơi sẽ bước vào các khu vực và tham gia các cửa ải trong game, trong mỗi cửa ải sẽ bao gồm 5 màn chơi khác nhau. Song hầu hết người chơi chỉ cần quay bánh xe là có thể vượt qua các hành trình để nhận được thẻ bài, kinh nghiệm và tiền vàng.

Kết thúc mỗi hành trình này, người chơi mới có thể khiêu chiến với những đối thủ thật sự với hình thức chiến đấu theo lượt trực tiếp. Từng thẻ bài sẽ giao đấu theo thể thức 1 với 1 cho đến khi bên nào hết thẻ bài trước sẽ phải chịu thua. Tính chiến thuật của game thật sự là không cao do yếu tố lực chiến của thẻ bài mới quyết định là nhiều ngoài yếu tố tương sinh tương khắc như game đề ra.

Tất nhiên Hại Hải Tặc vẫn có cho mình các tính năng PvP làm chủ đạo như Hải Vực, Mạo Hiể, Boss Thế Giới hay Hải Vực Chiến...Nhìn chung đây là các tính năng không nhiều và có mặt trên hầu hết các game thẻ bài hiện nay.

Ngoài ra một tính năng khác là Hải Thú – Một hình thức đoạt bảo khi người chơi cướp đi các mảnh ghép cũng được đưa vào game. Người chơi sẽ tham gia tranh đoạt Hải thú để có thể triệu hổi các loại quái vật trong game dựa theo ngũ hành để gia tăng thuộc tính cho tổ đội.

Nhìn chung, Đại Hải Tặc chưa có nhiều điểm mới về lối chơi khiến game thủ chưa thực sự mặn mà, có chăng điều thu hút game thủ tới trò chơi này chính là nội dung game bám sát cốt truyện manga đình đám One Piece.

Đại Hải Tặc

0.0
goPlay | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0