BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ nghĩ gì về Kiếm Vương Truyền Kỳ sau ngày đầu tiên ra mắt

22-05 15:05

Chỉ sau một ngày ra mắt, Kiếm Vương Truyền Kỳ đã làm khuấy đảo cộng đồng game thủ yêu thích dòng game kiếm hiệp.

Trước khi siêu phẩm Kiếm Vương Truyền Kỳ chính thức lên kệ phát hành, một lực lượng đông đảo các game thủ đã trực trờ sẵn, ai cũng muốn mình trở thành người đầu tiên được thưởng thức game để thỏa mãn bao ngày tháng đợi chờ và không để người chơi phải chờ lâu hơn nữa, đúng giờ đã hẹn, Kiếm Vương Truyền Kỳ đã chính thức mở cửa chào đón anh em game thủ.

Chỉ trong một vài tiếng đầu tiên, lượng người đăng nhập vào các server tăng lên chóng mặt, tuy vậy nhưng trong suốt quá trình chạy game không phát sinh bất kỳ trường hợp nghẽn mạng hay các lỗi nào. Điều đó chứng tỏ rằng, NPH Funtap đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nỗ lực không nhỏ để mang lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất tới người chơi.

Trong các group, mọi người thi nhau bàn tán nhiệt tình, lập team vào trải nghiệm game, không khí vì thế mà trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Những người đầu tiên được thưởng thức không tiếc dành những lời khen có cánh về một đồ họa xuất sắc, hoạt động phong phú, hệ thống tính năng đặc sắc dành cho Kiếm Vương Truyền Kỳ. Đúng với cái danh siêu phẩm kiếm hiệp 2019, tất cả những gì người chơi mong đợi bấy lâu đều được đền đáp xứng đáng.

Những ngày đầu tiên là thời gian là khoảng thời gian để để người chơi tập trung việc cày cuốc để tăng level cho nhân vật, từ đó chiêu mộ cho mình thú cưỡi, linh vật siêu đáng yêu và nghiên cứu các tính năng của game. Sau khoảng khi đã đạt level nhất định, các kỹ năng được mở khóa, các bang hội hình thành thì giờ đây chính là lúc các trận chiến trong game thực sự bùng nổ. Với vô số phần quà hấp dẫn dành cho những người chơi đạt top khiến cho việc chiến đấu càng trở nên gay cấn và kịch tính.

Không chỉ có các trận chiến trên bảng xếp hạng mà ngay cả việc thực hiện nhiệm vụ cũng thu hút đông đảo lượng người chơi, ai cũng muốn lên cấp nhanh để có thể mở khóa được tính năng đáng mong đợi nhất đó chính là kết hôn. Mặc dù tính năng chưa mở nhưng đã có rất nhiều các cặp đôi vợ chồng xuất hiện, cộng thêm các hiệu ứng chiến đấu, tính năng mới lạ thú vị do vậy việc người chơi bị cuốn vào dòng chảy của game mà không thể dứt ra là điều dễ hiểu.

Từ chất lượng vượt trội của nội tại sản phẩm, Kiếm Vương Truyền Kỳ đã nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng game thủ. Giới chuyên môn cũng phải ngả mũ kính nể trước sự đầu tư về mặt đồ họa, tính năng cực đặc sắc của tựa game, cùng với đó là công sức của đội ngũ thuộc nhà phát hành game. Tất cả người chơi đều muốn dành tặng cho NPH Funtap một lời cảm ơn vì đã có công sức mang Kiếm Vương Truyền Kỳ, tựa game siêu phẩm về Việt Nam để giờ đây anh em game thủ có thể trải nghiệm nó một cách hoàn chỉnh nhất.

Trang chủ: https://kiemvuong.vn

Kiếm Vương Truyền Kỳ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0