BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dream World 3D có thực sự là cơn gió mát cho dòng game nhập vai?

07-11 17:42

Tựa game online mới Dream World 3D do Gamota phát hành vào cuối tháng 10/2017 vừa qua đã thu hút không ít người chơi tham gia trải nghiệm.

Mang tham vọng mở đường cho làn sóng turn-based cân não giữa hàng loạt game nhập vai trên thị trường, liệu Dream World 3D có thực sự là cơn gió tưới mát tâm hồn cho nhiều game thủ đang khao khát tìm kiếm sự mới lạ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi chút về tựa game mobile này nhé.

Được biết, Dream World 3D do Gamota phát hành thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt mang bối cảnh Trung Hoa cổ xưa và từng khá “hot” tại xứ sở gấu trúc khi được công ty Duoyi cho ra mắt cách đây không lâu. Game mang thiết kế hình ảnh theo kiểu chibi dễ thương, tuy nhiên phong cách Tây Tàu lẫn lộn khiến không ít người rối mắt vì không hiểu mình đang chu du trong thế giới gì.

Thật vậy, giao diện hình ảnh trong Dream World 3D khiến người chơi choáng ngợp vì lên đến 12 nhân vật. Mỗi giới tính nam nữ sẽ được chia ra thành 6 lớp nhân vật. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn, có thể chọn phong cách đạo mạo như thần tiên xứ Trung, hoặc thích uy phong dũng mãnh như các chiến binh đến từ châu Âu cũng không thiếu.

Ngoài ra, không chỉ đau đầu chọn ai trong số 12 nhân vật mà sau đó, bạn còn phải cân não để định hướng xem nhân vật của mình nên đi theo con đường nào, bởi trong mỗi nhân vật còn có 3 sở trường hoàn toàn khác nhau.

Điển hình như nam nhân vật Yến Ca Hành sẽ có 3 đường để xây dựng: Hiệp Khách có sở trường bộc phát công đơn thể. Lạp Nhân chuyên phụ trợ với sở trường phong ấn và điều khiển pet. Đạo Sĩ có sở trường tăng ích trị liệu và phong ấn.

Các nhân vật nữ cũng không ngoại lệ. Điển hình như Alice cũng sẽ có 3 đường để xây dựng: Pháp Sư phát ra pháp thuật với sở trường công đơn thể và quần thể. Thuật Sĩ phát ra pháp thuật với sở trường công độc tố và gọi. Dược Sư phụ trợ với sở trường tăng ích và trị liệu quần thể.

Có thể nói hệ thống nhân vật chính là điểm thú vị nhất trong Dream World 3D, mang đến cho game thủ nhiều sự lựa chọn hơn để tìm tòi trải nghiệm. Cũng chính vì lớp nhân vật phong phú nên ngay trong ngày ra mắt, Dream World 3D tạo ra khung cảnh đủ màu sắc trông rất nhộn nhịp và bắt mắt hơn hẳn nhiều tựa game cùng thể loại.

Điểm đặc biệt tiếp theo không thể không kể đến trong Dream World 3D chính là tính năng giao dịch tự do khá độc đáo. Cụ thể, bạn sẽ được thỏa sức vẫy vùng với hệ thống đấu giá vô cùng đặc sắc, thỏa sức giao dịch cùng 2 loại tiền tệ trong game. Chính vì tính năng này, game được đông đảo người chơi “săn đón” từ khá lâu với khát khao đây sẽ là vùng đất hứa cho người cày cuốc và thích một thế giới công bằng, không bị KNB chi phối. Tính năng cũng được mở ở cấp độ không quá cao, khoảng level trên 10 là bạn đã có thể thoải mái bày bán vật phẩm.

Dream World 3D không như nhiều tựa game khác để cho game thủ lên cấp quá nhanh trong giai đoạn đầu và càng lên cấp cao mới càng mở được nhiều tính năng hay ho. Việc này cũng khiến không ít game thủ cảm thấy khá chán chường bởi tất cả mọi thứ trong Dream World 3D dường như diễn ra thật chậm rãi. Ngay cả cơ chế đánh cũng khá là ì ạch, nhiều game thủ chia sẻ, có những lúc họ chờ cho qua trận mà muốn ngủ lên ngủ xuống.

Qua đó, không chỉ chúng tôi mà cả số đông game thủ cũng cảm thấy việc đi làm nhiệm vụ trong game có khi còn thú vị hơn là vào trận đánh đấm. Có người mặc dù không thích auto nhưng ở game này cũng phải bật chế độ auto cho đánh rồi để đó và làm việc khác. Thế nên nếu bạn thuộc lớp game thủ thích thể loại PK máu lửa, thì chắc chắn Dream World 3D không phải là sự lựa chọn đúng đắn.

Không khác nhiều tựa game cùng thể loại, Dream World 3D sở hữu hệ thống pet, cũng như ngoại trang khá phong phú. Tuy nhiên ở phần ngoại trang, hệ thống không cho mặc thử cùng lúc nhiều món hoặc nguyên bộ mà chỉ được thử từng món riêng lẻ, thế nên khá là khó chịu cho các tín đồ thích làm đẹp, nhất là phái nữ.

Dream World 3D ngoài việc tham gia hoạt động, săn boss, mê cung, giao đấu,… người chơi còn có thể xây dựng thế giới mộng mơ cho riêng mình với các tính năng trang trí gia viên, kết hôn, sinh con,… Game này cho phép bạn kết hôn khá sớm, tầm level 3x là có thể tay trong tay cùng tri kỷ đi khắp thế gian.

Nhìn chung, thế giới trong Dream World 3D khá dễ thương và nhẹ nhàng, phù hợp cho cộng đồng game thủ thích cảm giác từ từ trải nghiệm. Tuy nhiên với nhiều người chơi khó tính, game mobile này vẫn chưa hội tụ đủ nhiều yếu tố để thỏa được kỳ vọng của họ.

Trang chủ: https://dw.gamota.com

Dream World 3D

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0