Cucku

Following: 0Follower: 3

Điều gì làm nên sức hấp dẫn cho tựa game Việt Săn Hải Tặc

05-01 21:00

Là tựa game có đề tài One Piece đầu tiên của người Việt, gMO Săn Hải Tặc nhanh chóng thu hút game thủ với nhiều điểm cộng ấn tượng.

Nếu bạn chưa biết thì Săn Hải Tặc là một tựa game nhập vai thẻ bài “made in Việt Nam”, do Colorbox sản xuất. Với nhiều điểm nổi bật về giao diện, đồ họa, gameplay và đặc biệt và việc bám sát nguyên tác…đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với game thủ.

Đồ họa 2D của Săn Hải Tặc được xây dựng khá đẹp mắt và chi tiết. Điểm ấn tượng của trò chơi đó chính là các nhân vật trong game được hoàn toàn tự thiết kế chứ không sử dụng hình ảnh đã có sẵn trong các thiết kế khác. Vì là tựa game dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng nên Colorbox đã xây dựng Săn Hải Tặc bám sát theo cốt truyện cũng như thiết kế kỹ năng nhân vật không thể lẫn vào đâu được.

Trong game bạn sẽ dễ dàng nhận ra Luffy, Nami, Zoro, Chopper, UsopShirahoshi với thiết kế có phần gần gũi và tinh nghịch hơn. Được thiết kế phù hợp với game thẻ bài màn dọc nên giao diện Săn Hải Tặc khá đơn giản nhưng đầy đủ tính năng, rất dễ làm quen.

Về lối chơi, Săn Hải Tặc đi theo hướng của các game thẻ bài truyền thống hiện nay với việc hệ thống Auto hỗ trợ tự động chiến đấu, do đó người chơi chỉ có thể quan sát các thẻ bài của mình thi đấu.

Nhiệm vụ của người chơi trong Săn Hải Tặc cũng tương tự như những tựa game thẻ bài hiện nay, theo đó bạn sẽ đi thu thập các thẻ bài có chỉ số và kỹ năng khác nhau dựa vào màu sắc và số sao của thẻ bài. Để có được thẻ bài mạnh, người chơi có thể nạp Ngọc để quay số tuy vậy Săn Hải Tặc giúp người chơi có thể có được 1 số Ngọc nhất định để đổi thông qua hệ thống nhiệm vụ trong game.

Trong mỗi trận đấu bạn được phép sử dụng 5 thẻ bài và một sự trợ giúp đến từ người chơi khác. Hệ thống phụ bản trong Săn Hải Tặc cũng khá đa dạng bao gồm các map nhỏ hơn, trong mỗi map người chơi sẽ phải chiến đấu qua ba cửa ải mới có thể hoàn thành. Sau khi hoàn thành một màn chơi, bạn có thể có được các phần thưởng bao gồm vàng, trang bị và các thẻ bài cấp thấp. Bạn có thể sử dụng các thẻ bài này để nâng cấp level cho các thẻ bài cấp cao của mình hay thú vị hơn nữa đó là hệ thống ghép và tách thẻ bài khi người chơi đáp ứng đủ điều kiện.

Không chỉ gây ấn tượng bằng hệ thống phụ bản đa dạng, trò chơi còn mang đến hệ thống tính năng đặc sắc, tiêu biểu như tính năng Thuyền trưởng – với kỹ năng chỉ huy, không chỉ là người quyết định hướng đi mà còn có ảnh hưởng lớn nhất đến đội hình chiến đấu. Lựa chọn thuyền trưởng hợp lý sẽ giúp đội hình chiến đấu của người chơi phát huy được tiềm năng lớn nhất. Bạn có thể chọn cho mình một vị thuyền trưởng trong các thẻ bài và học các kỹ năng chỉ huy thông qua giao diện trò chơi.

Săn Hải Tặc mang trong mình yếu tố nhập vai khá rõ ràng khi người chơi có thể cường hóa các loại trang bị nhằm nâng cao lực chiến của thẻ bài. Trang bị trong Săn Hải Tặc được chia thành 6 loại gồm Vũ khí, Mũ, Giày, Áo, Nhẫn và Áo Choàng. Mỗi trang bị lại có sự bổ trợ khác nhau cho nhân vật và nhiều loại trang bị cấp cao yêu cầu đủ số điểm danh vọng đấu trường mới có thể sử dụng. Thêm vào đó Săn Hải Tặc cho phép người chơi nâng cấp thẻ tướng ngoài việc nâng cao chỉ số cơ bản mà còn thay đổi hình dáng của thẻ tướng nếu như đáp ứng đủ nguyên liệu thông qua việc tham gia hoạt động của trò chơi.

Mặc dù, hướng đi của Săn Hải Tặc chưa thực sự sáng tạo, có phần lặp lại lối chơi của các game thẻ bài trước đây, nhưng là tựa game có đề tài One Piece đầu tiên của người Việt, Săn Hải Tặc vẫn tạo ra được những dấu ấn khác biệt, xứng đáng nhận được những lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ Việt.

Săn Hải Tặc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0