Subasa

Following: 0Follower: 0

Đánh giá Vua Nhẫn Thuật – Liệu có thể thỏa mãn fan Naruto

03-03 16:21

Đối với các fan của manga nổi tiếng Naruto, ước mơ được sống, hòa mình vào thế giới ninja kì thú cùng các nhân vật yêu thích vẫn luôn là ước mơ cháy bỏng.

Ra mắt cùng ngày với 2 tựa game mobile khác thế nhưng Vua Nhẫn Thuật vẫn tự tin vào sức hút của mình bởi đề tài mà trò chơi theo đổi sở hữu một lượng fan khổng lồ của bản gốc truyện tranh Naruto. Không phải là game đầu tiên lấy cảm hứng từ Naruto, câu hỏi đặt ra đó là Vua Nhẫn Thuật có thể làm hài lòng người chơi hay không?

Vua Nhẫn Thuật sở hữu gameplay thẻ bài không quá mới lạ, theo đó nhiệm vụ của người chơi là thu thập các nhân vật dưới dạng thẻ bài, tạo dựng đội ninja của mình và đánh quái để vượt qua các level. Về điểm này, trò chơi chỉ đáp ứng được 7/10 mong đợi của game thủ.

Giao diện màn hình dọc, sắp xếp tính năng trực quan giúp người chơi có thể dễ dàng thành thạo điều khiển Vua Nhẫn Thuật. Phần hình ảnh được tập trung nhiều hơn là thao tác chiến đấu vì vậy bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để nắm được cách thức, lối chơi của game.

Về mặt nhân vật, Vua Nhẫn Thuật đã làm khá tốt khi cho phép người chơi tiếp cận với hệ thống lựa chọn đa dạng, thiết kế rất gần với bản gốc trong truyện. Bên cạnh các nhẫn giả quen thuộc như Naruto, Sasuke, Sakura… thì sẽ có thêm nhiều nhân vật mới. Đây là điểm cộng của Vua Nhẫn Thuật, giữ chân người chơi bởi nội dung mới, khai thác cốt truyện sau khi phần chính trong manga kết thúc.

Vua Nhẫn Thuật có cách chơi đơn giản. Người chơi thu thập thẻ bài nhân vật, tạo lập team tối đa 6 thành viên và lần lượt chiến đấu vượt ải và nhận các phần thưởng tương xứng với kết quả. Khi giao tranh, các lượt đánh tự động hoàn toàn nên nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là phối hợp các thành viên sao cho đạt hiệu quả chiến đấu cao nhất.

So với các game khác, ngoài nhiệm vụ vượt ải chính thì Vua Nhẫn Thuật khá eo hẹp về số lượng các hoạt động bổ sung. Đấu trường, Đoạt bảo, Chiếm lãnh địa… là một số nhiệm vụ nổi bật nhưng chưa thực sự hấp dẫn.

Nhìn chung, Vua Nhẫn Thuật chỉ thỏa mãn game thủ ở phần nhìn nhờ đồ họa thuận mắt nhưng sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để giữ chân người chơi lâu dài bởi lẽ các đối thủ ngang tầm game này hiện không hề ít chút nào.

Trang chủ: http://vuanhanthuat.com/landing

Thảo Luận: http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/vua-nhan-thuat-844.html

Vua Nhẫn Thuật

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0