BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đánh giá Nhiệt Huyết Giang Hồ Mobile: Sức hấp dẫn đến từ một tên gọi "Chính chủ"

02-05 09:16

Được biết phiên bản Nhiệt Huyết Giang Hồ Mobile vừa mới ra mắt là 'hàng xịn' với bản quyền chính thức từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên.

Được phát triển tại Trung Quốc bởi Studio Joy Pie Games và được phát hành dưới quyền Longtu Game, Nhiệt Huyết Giang Hồ Mobile hay còn gọi tên tiếng Việt là Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã chính thức Open Beta tại quốc gia đông dân nhất thế giới này.

Cho những ai chưa biết, phiên bản Nhiệt Huyết Giang Hồ Mobile vừa mới ra mắt dựa trên bản online trên PC và là 'hàng xịn' với bản quyền chính thức từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc. Trò chơi gợi nhớ những ký ức tuổi thơ cùng Hàn Bảo Quân và Đàm Hoa Liên cưỡi ngựa trung nguyên truy tìm Hỏa Long Đao, Phục Ma Hoa Linh Kiếm, Truy Hồn Ngũ Tinh Thương và Bá Vương Quỷ Diện Giáp.

Nhiệt Huyết Giang Hồ Mobile đã tái hiện lại một cách chân thật nhất những yếu tố đã có ở phiên bản game client, sau đó tiếp hành cải biên, thay đổi nguyên mẫu đồ họa và đưa thêm vào những tính năng mới lạ. Thực sự cảm thấy hài lòng khi phiên bản di động có các lớp nhân vật quen thuộc cùng 2 phe phái Chính - Tà. Vì thế mà kỹ năng của nhân vật sẽ khác nhau tùy theo việc người chơi sẽ đi theo phe cánh nào.

Hệ thống nghề nghiệp trong game bao gồm 5 lớp cơ bản bám sát theo nguyên mẫu ở phiên bản client với Đao Khách có khả năng phòng ngự cao, quần kích mạnh mẽ; Kiếm Khách có chỉ số né tránh, bạo kích tốt; Thương Khách có sát thương mạnh; Cung Khách có sát thương cao, tầm bắn xa và Y Sinh có thể hồi thương trị máu.

Nền đồ họa của phiên bản di động được xây dựng tương đối chăm chút, có độ chi tiết cao và hỗ trợ đủ hiệu ứng phức tạp mà ta thường thấy ở những sản phẩm chất lượng cao. Các mô hình nhân vật được thiết kế vô cùng đẹp mắt với nền đồ họa 3D sắc màu.

Về lối chơi, Nhiệt Huyết Giang Hồ Mobile vẫn đề cao hệ thống thành lập bang phái, nhằm tạo ra một cộng đồng người gắn kết, tương trợ lẫn nhau, hệ thống trang bị với những tình năng cường hóa và khảm nạm truyền thống, cơ chế săn Boss thế giới, hệ thống pet tiện dụng, hoạt động PK hấp dẫn và hơn hết là hệ thống auto treo máy hoàn chỉnh. Cùng rất nhiều các hoạt động có tính cộng đồng cao như Liên minh chiến, bang hội chiến, tranh bá, đoạt bảo, vận tiêu, cướp tiêu…

Nhìn chung, Nhiệt Huyết Giang Hồ Mobile không phải là một tựa game quá mới nhưng vẫn rất được cộng đồng game thủ yêu thích bởi cốt truyện hấp dẫn, lối chơi dễ làm quen và nền đồ họa 3D đẹp mắt. Hiện trò chơi mới chỉ được phát hành tại Trung Quốc.

Chém gió ...
Aa 0