BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đại Chiến Hạm 3D: Game chiến thuật dàn trận dành cho những người thích Sự Hủy Diệt

06-08 09:50

Trí tuệ, khốc liệt và không kém phần bi tráng chính là những gì mà game thủ nước ngoài nhận xét về tựa game này.

Đại Chiến Hạm 3D đưa người chơi trở về thời Thế Chiến II - thời kỳ mà các quốc gia không chỉ đụng độ, chạm trán với nhau trên đất liền mà còn cố vươn ra khắp các vùng biển lớn. Ở nơi đó, bạn sẽ vào vai người thuyền trưởng lèo lái những đội chiến hạm được trang bị vũ khí tối tân nhất tham chiến.

Xây dựng dựa trên công nghệ Unity 3D, hình ảnh trong game chính là thứ đầu tiên khiến bất kỳ người chơi nào cũng phải ấn tượng trước những màn tấn công mang tính hủy diệt, mô tả tính chất khốc liệt của lịch sử chiến tranh thế giới. Tận mắt nhìn thấy cảnh từng chiếc chiến hạm trúng đạn, chìm dần xuống biển sâu đem lại cảm giác thực sự khó tả.

Các trận thủy chiến trong game thật sự mãn nhãn, đúng chất tàn khốc của chiến tranh thế giới

Đại Chiến Hạm 3D dễ khiến nhiều người liên tưởng tới phiên bản thu nhỏ của World of Warships trên di động nhưng khác ở chỗ, thay vì điều khiển một chiến hạm thì bạn sẽ phải chỉ huy cả hạm đội gồm 6 trong hệ thống 325 tàu chiến với những khả năng tấn công rất khác biệt.

Cũng theo đại diện NPH Funtap chia sẻ thì phần lớn trong số những chiến hạm này đều được thiết kế theo đúng nguyên mẫu từ thời Thế Chiến II.

Khu vực căn cứ quân sự của người chơi được thiết kế chi tiết

Tái hiện chân thực từ các nguyên mẫu trong lịch sử Thế Chiến

Hệ thống nòng pháo được thiết kế riêng cùng đặc tính độc đáo của con tàu

"Kỳ Hạm là nơi trọng yếu nhất trong hạm đội của bạn. Nếu Kỳ Hạm bị hủy diệt, sức tấn công của các tàu chiến sẽ bị giảm tới 50%. Thêm vào đó, một số chiến hạm có khả năng dồn sát thương khá ghê gớm, với một lượt có thể bắn tới 3 lần. Hoặc thậm chí, khó chịu hơn là vô hiệu hóa khả năng tấn công của tàu đối phương trong khoảng thời gian nhất định." Đó là một trong những thông tin vô cùng quan trọng mà người chơi buộc phải tìm hiểu nếu muốn giành chiến thắng trong trò chơi.

Hạm đội của bạn gồm 5 chiến hạm chính và 1 tàu sân bay

Một thông tin đáng nói khác đó là hệ thống hạm trưởng và thuyền viên. Để cho chiến hạm hoạt động một cách hoàn hảo nhất, các kỹ năng của những nhân vật này là cực kỳ cần thiết. Có 6 vị trí quan trọng là hạm trưởng, pháo binh, quan sát, cứu hỏa, kỹ thuật, kiểm soát, lái tàu. Theo kinh nghiệm của một số người chơi trước thì hạm trưởng nên được quan tâm nhiều hơn cả vì tăng thuộc tính cho toàn đội và cả chiến hạm nữa.

Hệ thống hạm trưởng và thuyền viên là yếu tố quan trọng thứ 2 quyết định sức công phá của hạm đội

Nhìn chung, Đại Chiến Hạm 3D có thể coi là một hương vị mới lạ cho thị trường game chiến thuật trong nước. Cả về đồ họa lẫn lối chơi, sản phẩm này đều mang cho mình những nét khác biệt rất riêng mà nhiều sản phẩm khác không có được. Đặc biệt, chính cái chất bom đạn, máu lửa và tàn khốc của chiến tranh thế giới sẽ làm bạn phải đứng ngồi không yên trong mỗi cuộc giao tranh.

Đại Chiến Hạm: Giftcode Tân Thủ

Đại Chiến Hạm: Giftcode

Số lượng : 800/912

Trang chủ: https://daichienham.vn

Đại Chiến Hạm

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0