BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chơi Võ Bá Thiên Hạ làm mình nhớ tới mấy cái game nhập vai tiên hiệp trên PC quá

18-04 18:53

Võ Bá Thiên Hạ đưa người chơi lội ngược thời gian về thời săn boss, diệt quái đầy hoài niệm, thời kỳ của cày cuốc, tranh bãi train.

Nếu đã là game thủ đời đầu, ai mà chẳng trải qua năm tháng săn heo, đập nhím. Những ngày tháng đi học về hay những buổi trốn học hò nhau ở quán nét để cùng nhau làm nhiệm vụ, cày cấp… ắt hẳn là kỷ niệm đẹp gắn liền với mỗi đời học sinh. Mặc dù những tựa game nhập vai đời đầu chỉ ở hữu đồ họa 2D, các tính năng hiệu ứng chiến đấu cơ bản nhưng rất dễ gây nghiện . Đó luôn là một bầu trời ký ức mà game thủ nào cũng mong một lần được quay lại trải nghiệm.

Đến nay, thị trường game nhập vai đã trở nên phong phú và đa dạng hơn bao giờ hết, nhưng đa số các tựa game lại có điểm na ná giống nhau khiến cho game thủ không khỏi ngao ngán, phải chăng thời đại hoàng kim của các tựa game nhập vai đã chấm dứt? Ra mắt vào giữa giai đoạn bế tắc, Võ Bá Thiên Hạ như một điểm sáng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng game thủ, bởi nhiều điểm ấn tượng mới lạ mà không tựa game nào có được.

Võ Bá Thiên Hạ được đầu tư tỉ mỉ, chỉn chu từ đồ họa đến tính năng và không quá khi dùng từ hoàn hảo để nói về tựa game này. Được phát triển dựa trên nền tảng đồ họa 3D song Võ Bá Thiên Hạ thậm chí còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn các tựa game 3D khác, đặc biệt ở khung cảnh hay nhân vật đều được phác họa một cách bắt mắt và chân thực. Hiệu ứng chiến đấu được lột tả đầy sinh động, khiến người chơi cảm giác như đang tham gia một trận chiến tiên ma thực sự.

Nói về game nhập vai thì không thể không nhắc tới những màn đánh boss, cày cấp, dường như boss ở trong Võ Bá Thiên Hạ cũng hở hữu AI cao hơn bình thường, không chỉ đứng yên một chỗ và giãy giụa như trước, mà giờ đây boss còn di chuyển một cách thông minh để tấn công và né đòn. Ở Võ Bá Thiên Hạ việc diệt boss không còn đơn giản như mọi người vẫn nghĩ, đó là cả một trận chiến giữa người và AI cao cấp.

Không những thế, game còn được trang bị rất nhiều tính năng để tăng mức độ tương tác giữa người chơi như: bang chiến, công thành chiến… cho bạn PK đã tay. Mới mẻ là thế nhưng Võ Bá Thiên Hạ vẫn dựa trên lối chơi cơ bản của dòng game nhập vai, vì vậy mà không ít người chơi cho rằng, khi chơi game, họ thực sự được sống lại những năm tháng cày cuốc với các tựa game nhập vai tiên hiệp trên PC thời kỳ đầu.

Bắt được xu hướng đó, NPH AVIO đã nhanh chóng đàm phán xong việc mua bản quyền để chính thức mang Võ Bá Thiên Hạ tay anh em game thủ Việt. Từ những giai đoạn đầu tiên đến các khâu chuẩn bị ra mắt ở thị trường Việt Nam đều được NPH AVIO thông báo tới người chơi thông qua trang fanpage chính thức. Mỗi bài đăng về thông tin của Võ Bá Thiên Hạ đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của anh em game thủ, từ những game thủ kỳ cựu của làng game nhập vai đến người chơi mới đều đang mong ngóng đến ngày ra mắt, không những thế có không ít bộ phận game thủ đã lần mò sang tận server chủ để trải nghiệm game.

Và đúng như những gì đã hứa, ngày 17-4 vừa qua, Võ Bá Thiên Hạ đã chính thức mở cửa đón tiếp các game thủ và chỉ trong vòng 12 giờ sau khi ra mắt, trên các trang fanpage, group của game đều trở nên đông vui hơn bao giờ hết. Đa số đều cảm thấy thực sự thỏa mãn sau bao tháng ngày mong mỏi, mọi người thi nhau lập bang, lập hội cùng nhau chiến đấu; game thủ Việt đã phải chờ đợi rất lâu rồi mới được sống lại cảm xúc mãnh liệt đến vậy về dòng game Tu tiên.

Trang chủ: http://vobathienha.vn

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0