Cucku

Following: 0Follower: 3

Cảm nhận Phàm Nhân Tu Tiên: Game ngôn tình tiên hiệp trong ngày đầu ra mắt

30-11 20:33

Sau cả tháng nằm phục chờ đợi, 10h sáng nay 30/11, Phàm Nhân Tu Tiên đã được mở cửa cho game thủ Việt trải nghiệm.

Phàm Nhân Tu Tiên là tựa game MMORPG mang phong cách tiên hiệp của Infi Energy Game được NPH Soha Game đưa về Việt Nam vào khoảng cuối năm 2016. Game có thể chơi trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Cảm nhận Phàm Nhân Tu Tiên- game ngôn tình tiên hiệp trong ngày đầu ra mắt

Có thể nói đây là một trong những sản phẩm chiến lược của Soha Game trong dịp cuối năm 2016, cũng chính vì vậy mà NPH đã dành nhiều thời gian để hoàn thiện sản phẩm với hi vọng mang đến một thế giới tiên hiệp hoàn mỹ tới game thủ. Cùng 9Gate đến với những điểm nhấn không thể không nhắc tới khi trải nghiệm tựa game này.

Khởi đầu nhanh chóng

Cảm nhận Phàm Nhân Tu Tiên- game ngôn tình tiên hiệp trong ngày đầu ra mắt

Trò chơi mang đến hai class nhân vật: Cuồng Đao và Kiếm Hồn. Nếu chọn Cuồng Đao game thủ sẽ có 2 đường để lựa chọn tạo dưng nhân vật là Đao Tông và Đao Ảnh, tượng tự Kiếm Hồn sẽ có 2 đường là Kiếm Thánh và Kiếm Tiên. Mỗi đường mà người chơi lựa chọn để tạo dựng nhân vật con cưng của mình lại mang một lối chơi khác nhau, chính vì thế mặc dù khởi đầu chỉ có 2 class để lựa chọn nhưng không hề làm mất đi sự đa dạng vốn có mà Phàm Nhân Tu Tiên mang lại.

Đồ họa tươi sáng, âm thanh cuốn hút

Cảm nhận Phàm Nhân Tu Tiên- game ngôn tình tiên hiệp trong ngày đầu ra mắt

Điểm ấn tượng đầu tiên của game chính là nền tảng đồ họa tươi sáng, đẹp mắt, được trau chuốt kỹ lưỡng từ bối cảnh xung quanh cho đến tạo hình nhân vật.

Hệ thống âm thanh ngay từ những lúc bắt đầu vào game là bản hit "Phía Sau Một Cô Gái" đình đám trong thời gian gần đây mang lại cảm giác khá thân quen cho những bạn lứa tuổi teen và hệ thống nhắc nhở được thuyết minh bằng tiếng Việt giúp tân thủ tham gia dễ dàng hơn. Cùng với đó là hệ thống nhạc nền khá nhẹ nhàng thư thái nhưng đến với phụ bản hay hoạt động lại là một dạng âm thanh khác hẳn đầy kịch tích cam go khi phải chạy đua với thời gian để vượt qua phụ bản, hoàn thành nhiệm vụ cũng là một điểm khá thú vị mà chúng ta không thể bỏ qua khi trải nghiệm game.

Tính năng đậm chất ngôn tình tiên hiệp

Cảm nhận Phàm Nhân Tu Tiên- game ngôn tình tiên hiệp trong ngày đầu ra mắt

Không chỉ thu hút người chơi qua hệ thống tính năng điển hình của dòng game nhập vai như: Giao dịch trực tiếp, PK liên server, tự do bật chế độ đồ sát, loạn chiến liên server tranh Boss Hoàng Kim,... Phàm Nhân Tu Tiên còn tiên phong đưa những tính năng hoàn toàn mới vào dòng game tiên hiệp khi cho phép người chơi được “sống thử” trong game thông qua hệ thống kết hôn, sinh con, cùng với đó là hệ thống sư đồ, phụ bản diễn ra hằng ngày với nhiều hoạt động độc đáo. Ngoài ra, hệ thống thời trang, cánh, thú cưỡi, pet đa dạng và đẹp lộng lẫy cũng là một điểm cộng trong game.

Hoạt động phong phú

Cảm nhận Phàm Nhân Tu Tiên- game ngôn tình tiên hiệp trong ngày đầu ra mắt

Game sở hữu hệ thống hoạt động đa dạng, đặc sắc như hoạt động Thiên Phước cho phép người chơi điều khiển nhân vật của mình đi nhặt đồng, điểm chân khí và kim nguyên bảo. Điểm đặc biệt của hoạt động là nếu game thủ đang trong trạng thái tân thủ sẽ không bị người chơi PK và chỉ cần nhanh tay nhanh mắt một chút là đã có thể thu lại cho nhân vật của mình một lượng tiền tệ khổng lồ nâng cao lực chiến bản thân.

Tổng kết

Nhìn chung, Phàm Nhân Tu Tiên đã có ngày đầu ra mắt tương đối ổn dù đây chỉ là một game mobile 2D nhưng nhờ tính năng kết hôn – sinh con độc đáo, khác biệt cùng hệ thống tính năng đa dạng đã thực sự chinh phục được game thủ yêu thích thể loại tiên hiệp.

Trang chủ: http://phamnhantutien.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/pham-nhan-tu-tien-792.html

Phàm Nhân Tu Tiên

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0