Subasa

Following: 0Follower: 0

Bem Bem GO: Khi Gunbound và LOL liên minh hút hồn người chơi

13-03 13:11

Sự kết hợp hoàn hảo giữa gameplay bắn súng tọa độ 'ai chơi cũng thích' và yếu tố mới mẻ tới từ dòng game MOBA mà đại diện tiêu biểu là LOL như đấu rank, giải đấu... tạo nên Bem Bem GO.

Sau nhiều ngày thử nghiệm, Bem Bem GO đã chính thức được SohaGame phát hành ngày 9/3 vừa qua. Hiện trò chơi đã mở 3 server và không khí nhộn nhịp in-game vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt.

Từ những cảm nhận đầu tiên, Bem Bem GO khiến người chơi sống lại cảm giác "cày" Gunbound trên PC trước đây, từ tạo hình nhân vật phong cách chibi đáng yêu, khung hình tươi sáng, rực rỡ cho đến lối chơi bắn tọa độ quen thuộc.

Hệ thống điều khiển dưới dạng các phím ảo thiết kế trực quan giúp người chơi có thể thao tác nhanh chóng, thuận tiện từ di chuyển, chỉnh góc cho tới phóng đạn. Nếu bạn đã quen với thể loại bắn súng tọa độ trên di động như Gunny hay GunBound thì sẽ dễ dàng nắm bắt.

Bem Bem GO có 2 cách chơi chính là PvE vượt ải theo cốt truyện và PvP trong đấu trường theo thể thức 1vs1, 2vs2 và 3vs3. Người chơi sẽ đấu theo lượt, thực hiện các thao tác chọn vị trí, chỉnh góc, canh lực để đạn của mình gây sát thương cao nhất tới đối thủ. Bên cạnh đạn thì bạn có thể dùng thêm các kỹ năng nộ khí có sát thương mạnh hơn.

Bem Bem GO thú vị hơn nữa khi bổ sung các tính năng mới cho người chơi ví dụ như hệ thống trang bị mang hơi hướng dòng game nhập vai. Người chơi có thể nâng cấp, cường họa trang bị, thuộc tính của bản thân, vũ khí để phù hợp với từng trận đánh.

Hệ thống bản đồ đa dạng, các địa hình hiểm trở, hệ thống gió "oái oăm" có thẻ đổi hướng bất cứ lúc nào là những thử thách chờ người chơi trải nghiệm. Ở giai đoạn đầu game không mấy khó nhưng càng về sau bạn sẽ càng phải đầu tư kĩ năng nhiều hơn để có thể tính toán chính xác, đạt hiệu quả tấn công tốt nhất.

Yếu tố MOBA được lồng ghép khéo léo trong Bem Bem GO cụ thể như những cuộc đấu thăng hạn rank, thành lập tổ đội săn Boss, lập Guild... Game giống như một xã hội thu nhỏ nơi bạn có thể giao lưu, kết bạn thậm chí là kết hôn khiến game trở nên thú vị hơn, giữ chân game thủ dài lâu.

Bem Bem GO đã có màn ra mắt khá thành công, hứa hẹn tương lai khởi sắc trước mắt. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập trang chủ game và tự mình trải nghiệm.

Trang chủ: http://bem2.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/bem-bem-go-848.html

Bem Bem GO

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0