Haichiao

Following: 0Follower: 0

Ác Thần phiên bản Open Beta có gì khác

19-02 13:00

Chính thức Open Beta vào ngày 3/2, Ác Thần Online là gMO nhập vai thuần Việt do Me Corp phát hành.

Ác Thần Online được phát triển dựa theo bối cảnh tiên hiệp với 03 lớp nhân vật Pháp sư, Cung thủ và Chiến binh. Tham gia vào game, người chơi sẽ gặp ngay những nhiệm vụ cốt truyện có sẵn chia làm nhiệm vụ đơn và nhóm.

Vẫn giữ nguyên như phiên bản Alpha Test, Ác Thần Online hướng người chơi vào việc phát triển nhân vật theo hướng mạnh mẽ nhất. Song hệ thống nhân vật trong Ác Thần được xây dựng khá chi tiết với sức tấn công, phòng thủ khá riêng biệt theo hai hệ phép và vật lý. Cùng với đó các thuộc tính như bạo kích, né tránh, chắn đòn, phản dame… được thể hiện khá chi tiết giúp bạn có thể tính toán việc phát triển nhân vật sau này.

Hệ thống trang bị trong game cũng đa dạng hơn và các trang bị bình thường còn được chia ra theo từng lớp nhân vật. Điểm đáng tiếc là sau hai lần thử nghiệm, game vẫn chưa chưa có hướng dẫn cơ bản dành cho tân thủ một cách hoàn chỉnh, mọi chức năng buộc người chơi phải tự tìm hiểu.

Được xây dựng với nền tảng đồ họa 2.D, Ác Thần Online xây dựng một thế giới chân thực với cỏ cây, sông, núi rất sống động. Bản đồ thế giới của trò chơi được mở rộng gấp 3 lần so với phiên bản cũ. Ngoài ra bản đồ khu vực cũng được xây dựng lại chi tiết và có sức hút hơn với nhiều thể loại bản đồ như sa mạc, tuyết... Về cơ bản hình ảnh đồ họa chủ đạo của game vẫn mang sắc thái dịu nhẹ ngoại trừ các bản đồ ở khu vực nhiệm vụ phụ bản.

Nhân vật của Ác Thần Online được tạo hình khá chi tiết và có những nét riêng rõ ràng. Điểm yếu của Ác Thần đó là thiết kế nhân vật khá bé để chọn, nhất là với NPC rất khó để click chọn mỗi khi đông người. Hơn nữa, cử động của nhân vật còn khá cứng nhắc và hơi thô. Giao diện của game được thiết kế về cơ bản giống các game thể lại nhập vai khá thông minh và hợp lý.

Điểm đặc biệt của Ác Thần Online đó là hệ thống phát triển nhân vật khá đa dạng. Theo đó, nhân vật của người chơi được bổ sung nhiều tính năng trong việc kỹ năng của trò chơi. Toàn bộ kỹ năng Thiên Phú được xây dựng đổi mới và tăng thêm nhiều dạng, giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn với nhiều lối xây dựng nhân vật phá cách, táo bạo từ 12 kỹ năng lên 36 kỹ năng. Mỗi tuyến nhân vật có thêm 3 phong cách chiến đấu khác nhau. Với 21 kỹ năng với 3 nhánh rẽ và người chơi tự do chọn lựa đường lối phù hợp với sở thích cá nhân. Ngoài ra, Ác thần mới cũng bổ sung thêm kỹ năng Combo để người chơi có thể thay đổi nhanh chóng danh sách kỹ năng phù hợp với mọi tình huống, dạng địch hay đối thủ.

Hệ thống chiến đấu của cũng có sự giúp sức đắc lực của hệ thống auto, nhưng hệ thống này thỉnh thoảng hoạt động chưa được tốt. Với số lượng quái  trên bản đồ được chia theo khu và khá đông, game thủ nên kiếm cho mình một party để có thể dễ dàng làm nhiệm vụ hơn. Một điểm yếu khác đó là phong cách chiến đấu của Ác Thần Online khá chậm chạp, hiệu ứng kỹ năng chưa rõ ràng và chưa đủ hâp dẫn được game thủ.

Giống như các game nhập vai hiện nay, Ác Thần Online đề cao tính PK tự do ngay từ các cấp độ thấp, mỗi khi giết người điểm PK của nhân vật sẽ tăng lên. Ngoài ra các hoạt động trong game tuy chưa nhiều nhưng cũng khá hấp dẫn như Boss thế giới, Đấu trường, Võ Đài hay Bảo vệ Long Mạch…chắc chắn sẽ làm thích thú với game thủ. Nhìn chung, gMO Ác Thần Online còn khá nhiều khuyết điểm, cần sớm phải thay đổi để phù hợp với thị hiếu của game thủ Việt Nam

Ác Thần Online

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0