Cucku

Following: 0Follower: 3

24h Quốc Chiến: gMO đầu tiên sở hữu đồ họa full 3D xoay zoom 720 độ

15-03 11:00

Game mobile online tiên hiệp 24h Quốc Chiến mang đến những trải nghiệm khác biệt nhờ sở hữu đồ họa full 3D xoay zoom 720 độ.

24h Quốc Chiến là tựa game mobile online (gMO) thuộc thể loại nhập vai, chính thức OB vào ngày 9/1/2015 tại Việt Nam bởi NPH Gamota với máy chủ đầu tiên mang tên s1 – Long Quốc, nhanh chóng thu hút game thủ Việt bằng đồ họa siêu cấp, tính năng đặc sắc.

24h Quốc Chiến lấy chất liệu tiên hiệp với cốt truyện hậu Phong Thần sau khi Trụ Vương qua đời, tạo hình theo đúng phong cách võ hiệp. Điểm nổi bật nhất trong game chính là đồ họa full 3D cho phép trải nghiệm thế giới tiên hiệp chân thực, sống động không thua kém những tựa game đỉnh cao trên PC, đồng thời còn có thể view cận cảnh với các góc xoay hai bên trái phải, lên xuống, zoom to nhỏ tùy ý, xoay góc nhìn 720 độ, giúp người chơi có tầm nhìn bao quát và trọn vẹn. Đây là điều mà chưa có một tựa game 3D nào tại Việt Nam có thể làm được. Không dừng lại ở đó, âm thanh cũng được chăm chút tỉ mỉ, chính bởi vậy NPH đã tự tin khi nói “hãy đeo tai nghe để cảm nhận được cái hay của trò chơi”.

Nếu đồ họa và âm thanh thể hiện sự vượt trội so với dòng game mobile, thì gameplay của 24h Quốc Chiến cũng mang đến nhiều bất ngờ cho gamer.

Với cốt truyện xoay quanh thế giới Tiên Hiệp kì bí được gọi là Tam Giới (Nhân – Tiên – Ma), để trở thành huyền thoại trong 24h Quốc Chiến, bạn cần phải gia nhập 1 trong 3 quốc gia: Long Quốc, Hỏa Quốc, Thủy Quốc, hóa thân thành một trong 4 class nhân vật: Ngọc Hư, Thái Huyền, La Sát, Tu La với lần lượt các loại vũ khí là trượng pháp, vũ phiến, song thủ đao, cự đao. Bề ngoài nhân vật cũng sẽ được thay đổi khi thay đổi trang bị: bao tay, vũ khí, giày, áo, vai, mũ. Mỗi lớp nhân vật sẽ có một đặc điểm riêng về chỉ số thuộc tính, kĩ năng hay giới tính, trang phục, quốc gia – người chơi có thể hoàn toàn chọn cho mình được 1 nhân vật phù hợp nhất.

Cụ thể, Tu La sở hữu thế mạnh về cận chiến nên có lượng sát thương lớn, máu nhiều – Ngọc Hư: đánh xa, sát thương phép thuật, gây sát thương trên diện rộng, phòng ngự kém – La Sát: bạo kích cao, PK tốt, tốc độ ra đòn nhanh – Thái Huyền: sát thương phép thuật, kỹ năng hỗ trợ đồng đội tốt như hồi máu, tăng sát thương. Người chơi có thể tự do lựa chọn hệ phái theo sở thích của mình, giới tính cho nhân vật cũng vậy. Đặc biệt, 24h Quốc Chiến còn cho người chơi thoải mái thay đổi ngoại hình, khuôn mặt, màu tóc của nhân vật trong game.

gMO 24h Quốc Chiến sở hữu lối chơi đậm chất MMORPG, cách tiếp cận ở những level đầu khá đơn giản, dễ hiểu giúp những newbie (tân thủ) nhanh chóng hiểu được gameplay và thỏa sức chinh phục những chặng đường tiếp theo. Thêm vào đó, việc đặt phím di chuyển ở bên dưới phía trái, phím tấn công và kĩ năng ở phía dưới bên phải, phím tắt kĩ năng gồm 2 bảng, trượt màn hình để đổi giữa 2 bảng là cách chơi mà game thủ Việt đã quen thuộc, dễ chơi, dễ nắm bắt. Người chơi chủ yếu phải tối ưu hoá lực chiến của mình với các trang bị tìm kiếm được qua những nhiệm vụ, hay chiến lợi phẩm trong những trận chiến.

24h Quốc Chiến có hệ thống chiến đấu theo phong cách RPG cổ điển. Người chơi có thể chọn NPC, quái bằng cách chỉ trực tiếp vào đối tượng, và chỉ di chuyển được khi sử dụng phím chức năng chứ không thể chỉ trực tiếp lên địa điểm muốn tới. Nếu muốn rảnh tay, game thủ hoàn toàn có thể dùng phím auto, nhưng không thể tinh chỉnh nếu sử dụng auto.

Game cũng sở hữu đầy đủ các tính năng của một MMORPG thường thấy như tổ đội, bang phái, kênh chat để tăng tính mật thiết giữa người chơi và phân chia quốc gia, bảng top, giao đấu để tăng tính cạnh tranh,...thậm chí còn có cả tranh vương và chiến liên server.

Ngoài việc trang bị gia tăng chỉ số cho nhân vật thì 24h Quốc Chiến còn rất nhiều những tính năng hỗ trợ cho nhân vật như: Kỹ năng, Thuật pháp, Thú cưỡi, Danh hiệu,...Mỗi tính năng sẽ bổ trợ cho nhân vật những chỉ số khác nhau. Đặc biệt, do thuộc thể loại game Tiên Hiệp nên sức mạnh của người chơi không chỉ phụ thuộc vào cấp độ hay trang bị của người chơi trong game mà còn phụ thuộc vào Kĩ năng – Thuật pháp người chơi tu luyện được.

Bên cạnh đó, 24h Quốc Chiến còn hấp dẫn người chơi bởi các tính năng kết nối cộng đồng như: PvE, PvP, bang chiến, quyết chiến, tranh đoạt lãnh thổ,...Đặc biệt là việc xây dựng các mối quan hệ giữa các nhân vật trong game  như: hảo hữu, phu thê, sư đồ, sư huynh đệ,...tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa những người chơi với nhau.

Có thể nói, nhìn bao quát 24h Quốc Chiến thể hiện sự ưu việt so với game mobile về đồ họa và âm thanh, gameplay đồ sộ với hệ thống PK không giới hạn, PvP hoành tráng, hệ thống bản đồ rộng lớn với 30 bản đồ lớn nhỏ,...hay hệ thống tính năng đa dạng nhưng lối chơi chưa mấy đặc sắc. Nhưng, vào thời điểm đầu năm 2015 đây là một tựa game tiên hiệp cuốn hút tại thị trường Việt, đáng để game thủ trải nghiệm và dành tình cảm

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0