BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VTC Mobile chuẩn bị ra mắt Kiếm Linh Phi Tiên ngay trước thềm World Cup

06-06 17:22

Kiếm Linh Phi Tiên chính là tựa game tiên hiệp mới nhất của NPH VTC Mobile vào hè 2018 này.

Tiếp nối thị trường game tiên hiệp rực rỡ từ 2017, Kiếm Linh Phi Tiên được VTC Mobile kỳ vọng sẽ là game cày chay “hot” nhất trong một mùa hè sôi động không khí bóng đá sắp tới.

Trong thời điểm chuẩn bị nghỉ hè đồng thời chờ đón những trận cầu nảy lửa Worldcup thì cộng đồng game thủ Việt cũng đón nhận tin vui không kém khi VTC Mobile chuẩn bị phát hành một sản phẩm đồ họa đẹp – nhẹ máy – thích hợp chơi trong thời gian rảnh và đặc biệt phù hợp 200% cho dân cày chay vào mùa hè 2018 này.

Qua một số thông tin và hình ảnh chúng tôi thu thập được, Kiếm Linh Phi Tiên là game mobile nhập vai 2,5D lấy bối cảnh tiên hiệp độc đáo. Chưa trải nghiệm game như thế nào nhưng NPH đã thả thính với những tính năng đặc sắc như: Vương thành rơi đồ, auto cướp của; Săn Boss theo giờ - chờ đồ siêu Vip; Giao dịch tự do - Làm giàu không khó; Kết hôn náo nhiệt - sinh con mãnh liệt; PVP liên server nảy lửa - cấm cửa yếu tim, đặc biệt nhất là slogan “Game chơi hè – Quà tặng bét nhè” đủ làm cho anh em game thủ nóng lòng muốn thử ngay lập tức.

Thông báo ra mắt vào tháng 6/2018, có lẽ Kiếm Linh Phi Tiên sẽ trở thành “người bạn” song hành cùng anh em trong mùa bóng đá sôi động này. Hi vọng NPH sẽ sớm cho ra mắt bản thử nghiệm để sản phẩm có thể đến với cộng đồng game Việt một cách nhanh nhất.

Những thông tin tiếp theo của Kiếm Linh Phi Tiên sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục đến độc giả.

Fanpape: https://www.facebook.com/kiemlinh.vn

Chém gió ...
Aa 0