BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VTC Game mang game Bi-a Top 1 Hàn Quốc về Việt Nam, phát hành trong tháng 2

10-02 15:04

Billard God – tựa game mobile số 1 Hàn Quốc sẽ được phát hành tại Việt Nam trong tháng 02/2017 với tên gọi: Tay Cơ Huyền Thoại.

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, VTC Game đã hoàn thành quá trình đám phán và chuẩn bị phát hành tựa game mobile ăn khách nhất tại Hàn Quốc – Billard God trong tháng này. Nếu thông tin trên chính xác thì đây quả là một tin vui đối với game thủ Việt nói chung và đặc biệt là các bạn trẻ đam mê bộ môn bi-a nói riêng.

Được biết, Billard God đã hoàn thành những khâu Việt hóa cơ bản và sẽ ra mắt người chơi với tên gọi tiếng Việt là: Tay Cơ Huyền Thoại

Tay Cơ Huyền Thoại – game mobile bi-a Top 1 Hàn Quốc

Đối với nhiều game thủ Việt, cái tên Billard God chắc hẳn không mấy xa lạ. Là một trong số ít game mobile bi-a sở hữu lối chơi nhập vai lai chiến thuật cân não hấp dẫn, Billard God đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và vươn lên nắm giữ ngôi vị game mobile bi-a Top 1 tại các bảng xếp hạng của Hàn Quốc, đồng thời được nhiều game thủ tại châu Á săn đón – trong đó có Việt Nam.

Billard God là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều game thủ Việt

Được biết, với Billard God – hay Tay Cơ Huyền Thoại, người chơi sẽ hóa thân thành một cơ thủ bi-a chuyên nghiệp, từng bước chinh phục thử thách để vươn lên ngôi vị vô địch. Tựa game hội tụ đầy đủ các mode chơi 3 băng – 8 bóng, hệ thống gậy – nhân vật đồ sộ chưa từng có, chế độ thách đấu bạn bè, đánh rank, dự đoán trận đấu…

Mode chơi phong phú, hệ thống gậy đồ sộ, chế độ thách đấu đa dạng…

Đặc biệt, lần đầu tiên có mặt trên nền tảng game mobile bi-a tại Việt Nam: Người chơi tham gia Tay Cơ Huyền Thoại có thể sử dụng tính năng định vị GPS để tìm kiếm bạn bè ở xung quanh. Chỉ cần ngồi một chỗ vẫn thỏa sức kết bạn, chọn đối thủ, lập club, thậm chí là kiếm “gấu” chưa bao giờ dễ đến thế với Tay Cơ Huyền Thoại.

Ngồi 1 chỗ bật định vị GPS, tìm đối thủ cùng thách đấu trong tích tắc

Sở hữu hệ thống tính năng phong phú, đồ họa gần gũi, thiết kế đẹp mắt cùng ngôi vị Top 1 đã được khẳng định tại chính thị trường quê nhà Hàn Quốc, Tay Cơ Huyền Thoại chắc chắn sẽ mang một làn gió mới đến với game thủ Việt trong năm 2017 này.

Fanpage: https://www.facebook.com/taycovtcgame

Tay Cơ Huyền Thoại

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0