BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Bá Thiên Hạ Mobile đã sẵn sàng về Việt Nam dưới tay NPH AIVO

09-04 20:32

Mang chủ đề Tiên Hiệp vốn đã được game thủ Việt ưa thích, Võ Bá Thiên Hạ Mobile nhiều khả năng sẽ trở thành chú ngựa ô trong cuộc chạy đua game nhập vai tại Việt Nam.

Theo thông tin mật mà NPH AIVO tiết lộ, dự án game nhập vai mới nhất mà NPH này đem về Việt Nam với tên gọi Võ Bá Thiên Hạ Mobile sẽ chính thức khởi động vào tháng 4 này. Trước đó, vào ngày 4/4, Võ Bá Thiên Hạ Mobile đã cho ra mắt lộ trình với những bước đi đầu tiên, thuận tiện cho người chơi theo dõi.

Được biết, Võ Bá Thiên Hạ Mobile sẽ sở hữu chủ đề Tiên hiệp xoay quanh  mô tuýp và cốt truyện quen thuộc từ những bộ truyện Tu tiên đã được nhiều game thủ Việt “nằm lòng”. Thêm vào đó, bộ tính năng, hoạt động truyền thống của dòng game nhập vai di động cũng sẽ được áp dụng vào tựa game này.

Thời điểm ra mắt, nhiều khả năng Võ Bá Thiên Hạ  sẽ đem đến 4 sự lựa chọn nhập vai cho người chơi. Bộ Tứ đại tiên môn, xoay chuyển càn khôn được Võ Bá Thiên Hạ  giới thiệu bao gồm Thiên Môn, Thục Sơn, Côn Lôn và Thần Vũ, hứa hẹn sẽ đem đến những màn đối đầu đỉnh cao bởi đây đều là những đại tiên môn được nhắc đến nhiều trong các bộ tiểu thuyết Tiên hiệp.

Trước khi ra mắt tại Việt Nam, Võ Bá Thiên Hạ  cũng được cộng đồng game thủ tại các thị trường trên thế giới đón nhận. Trong đó, thị trường Trung Quốc, “thánh địa” của Tu tiên cũng là nơi ghi nhận số lượng người chơi đông đảo nhất, đủ để chứng minh sức hút của đầu game này tại thị trường quốc nội.

Lấy cốt truyện Tu tiên làm chủ đạo, nên giai đoạn đầu của Võ Bá Thiên Hạ cũng không khác gì nhiều so với những tựa game cùng chủ đề. Người chơi sẽ được bám sát mạch truyện thông qua hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, cũng trong giai đoạn này, chuỗi nhiệm vụ phụ, nhiệm vụ sự kiện, hoạt động hàng ngày cũng sẽ được diễn ra đan xen nhằm giúp người chơi làm quen được sớm với cách vận hành của game.

Có thể với lần đầu trải nghiệm, người chơi sẽ hơi băn khoăn khi nhiều hoạt động, từ PvP lẫn PvE có giới hạn level mở khóa khá cao. Tuy nhiên, tốc độ lên level của nhân vật trong game cũng rất nhanh nên bạn cũng sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để được trải nghiệm. Một mẹo nhỏ ở đây là cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chính nhanh nhất khi có thể, bởi đây là nguồn kinh nghiệm dồi dào nhất mà người chơi có thể có được.

Mặc dù đã được việt hóa hoàn chỉnh và sẵn sàng để ra mắt, song vẫn còn một vài công đoạn nhỏ nữa mà NPH Aivo cần chau chuốt để có thể đem Võ Bá Thiên Hạ về tay game thủ Việt một cách toàn vẹn. Trong khoảng thời gian này, mọi sự kiện ingame/outgame vẫn liên tục được diễn ra với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn, theo dõi Fanpage của Võ Bá Thiên Hạ để biết thêm thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/vobathienha

Võ Bá Thiên Hạ

0.0
Gosu | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0