BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VNG sẽ phát hành game online Thiện Nữ Mobile tại Việt Nam

27-04 14:31

Vừa qua, theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì gMO Thiện Nữ Mobile sắp được NPH VNG ra mất tại Việt Nam. Dự kiến, Thiện Nữ Mobile nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong tháng 05/0217 tới.

Vừa qua, theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì gMO Thiện Nữ Mobile sắp được NPH VNG ra mất tại Việt Nam. Dự kiến, Thiện Nữ Mobile nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong tháng 05/0217 tới.

Trên thực tế, Thiện Nữ Mobile vốn có tên gốc tiếng Trung là Thiện Nữ U Hồn 3D Mobile. Đây là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và vận hành bởi công ty NetEase. Nối tiếp sự thành công của phiên bản client trên PC, NetEase đã cho ra đời phiên bản mobile của IP ăn khách, đảm bảo từ chất lượng đồ họa cho tới nội dung gameplay có chiều sâu lôi cuốn, hứa hẹn đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, khám phá cốt truyện kỳ dị về cuộc tình giữa yêu quái và con người.

Tương tự với phiên bản client, ngay khi vừa vao game, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng một thước phim CG chất lượng cao, được xây dựng công phu và gây cấn để nhập tâm vào cốt truyện đồng thời nắm được phần nào chất lượng đồ họa.

Nhìn tổng quan, chất lượng hình ảnh của game được xây dựng rất tốt, phong cách thiết kế đậm nét Trung Quốc cổ trang, mô hình nhân vật và cảnh vật đều chi tiết, màu sắc rõ ràng, có hỗ trợ đủ hiệu ứng hình ảnh phức tạp, chẳng kém phiên bản PC, giúp mang lại trải nghiệm chiến đấu hết sức tuyệt vời.

Trước mắt, Thiện Nữ Mobile mở ra tới 3 đại môn phái và 6 lớp nghề nghiệp phong phú để người chơi lựa chọn bao gồm Tiêu Dao Quan, Thần Cơ Doanh và Vạn Yêu Cung, tương ứng với Y Sĩ, Phương Sĩ, Xạ Thủ, Giáp Sĩ, Mị Giả và Dị Nhân.

Mỗi nghề nghiệp đều có sở trưởng sở đoản rõ ràng, tạo hình diện mạo đẹp mắt, với hệ thống kỹ năng hết sức phong phú. Giống với những sản phẩm MMORPG truyền thống, bên cạnh các kỹ năng chiến đấu và tuyệt kỹ mở ra ở cấp cao, người chơi sẽ học được thêm nhiều kỹ năng sống thú vị như câu cá, thu thập, nấu ăn, luyện kim để phục vụ cho những hệ thống tăng trưởng khác.

Để phát triển nhân vật, người chơi cần chú ý tới nhiều chỉ số thuộc tính khác nhau, và con đường hữu hiệu chính là thông qua hệ thống trang bị. Trò chơi có xây dựng một hệ thống trang bị phong phú với nhiều món lắp trên người, kết hợp hàng loạt tính năng cường hóa, khảm nạm, hợp thành…, đa dạng hóa lựa chọn và hướng đi mà người chơi mong muốn đối với nhân vật của mình.

Thêm vào đó, trò chơi còn có hệ thống pet mang vai trò quan trọng trong quá trình chiến đấu và PK của người chơi. Hệ thống pet trong game có thể tăng trưởng và phát huy nhiều dạng kỹ năng bổ trợ, hay debuff kẻ địch lợi hại như gây choáng, định thân hay ru ngủ.

Đồng thời, nội dung gameplay của sản phẩm này còn đầy ắp những tính năng thú vị để người chơi khám phá như hệ thống giao dịch tự do, hệ thống nhiệm vụ sư môn giúp thăng cấp nhanh chóng và bảng hoạt động đặc thù diễn ra theo các khung giờ cố định trong ngày.

Chưa kể đến hệ thống xã hội được xây dựng hoàn chỉnh để người chơi tạo cộng đồng, thành lập bang hội, cùng giúp đỡ lẫn nhau và tranh bá ở mọi đấu trường PK lớn nhỏ.

Fanpage: https://www.facebook.com/thiennu.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/vn/thien-nu-mobile-867.html

Thiện Nữ Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0