Cucku

Following: 0Follower: 3

Viễn Chinh Mobile – Game nhập vai 100vs100, đánh Boss rớt KNB về Việt Nam

27-03 08:29

Được biết thì siêu phẩm game nhập vai quốc chiến Viễn Chinh Mobile đã được mua về Việt Nam thành công.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn game nhập vai nào để chơi trong dịp hè 2019 này khi nhìn sản phẩm nào cũng hay, có thứ mình muốn trải nghiệm thì có lẽ Viễn Chinh Mobile chính là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Thuộc thể loại MMORPG 3D hòa trộn những gì tinh túy nhất giữa dòng game Kiếm hiệp truyền thống và Tiên hiệp đương đại mà khi chơi Viễn Chinh Mobile bạn sẽ thấy những nét thân quen ở Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Tân Thiên Long Mobile, Tru Tiên 3D Mobile, Chinh Đồ Mobile, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đều hiện diện hết ở đây!

Ở phiên bản hiện tại trò chơi mang tới 6 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn gồm Thiên Sư, Vũ Thánh, Quỷ Cốc, Phi Vũ, Kiếm Tiên và Thục Sơn với mỗi người lại có tạo hình riêng biệt làm nổi bật lên nét đặc trưng chiến đấu. Ví dụ như Vũ Thánh là lớp nhân vật toàn diện cả công và thủ song lại không quá vượt trội về mặt nào trong khi Quỷ Cốc lại rất giỏi tiếp cận, kết liễu đối thủ với lợi thế từ cây Trường Thương của mình.

Bối cảnh trong game cũng được phác họa rõ nét nhờ chất lượng đồ họa 3D hoàn mỹ. Qua đó game lột tả rõ 2 tầng hình ảnh gồm dưới đất và trên không, từ đó mang đến những trận thư hùng nảy lửa diễn ra giữa đất đối đất, không đối không vô cùng hoành tráng.

Không dừng lại ở đó, trò chơi còn sở hữu hệ thống bản đồ rộng lớn mang đến cho game thủ góc nhìn chân thực nhất về một thế giới hư ảo trải dài ra trước mắt. Từ âm thanh suối chảy, sương mù sau vách núi, ánh sáng, màu sắc cảnh vật hài hòa đến phần âm nhạc và câu thoại lồng tiếng đều mang đúng màu sắc tiên hiệp như cảnh mộng.

Song song đó là phần chuyển động nhân vật uyển chuyển với những động tác thi triển kỹ năng mềm mại, hiệu ứng sống động khiến người chơi dù khó tính nhất cũng phải trầm trồ thán phục trước những gì game mang tới.

Về gameplay, Viễn Chinh Mobile sở hữu cơ chế chiến đấu hành động quen thuộc như nhiều tựa game nhập vai thời thượng khác trên di động. Thời gian đầu bạn vẫn sẽ tập trung vào hệ thống nhiệm vụ tân thủ theo cốt truyện và dần mở khóa các tính năng mới trong game. Để phát triển nhân vật lúc này người chơi sẽ bám lấy chuỗi hệ thống Trang bị, Cường hóa, Pháp bảo, Thần khí, thăng cấp Kỹ năng, đả thông Kinh mạch, Tu tiên và cả kho đồ Thời trang, Thú cưỡi, PET trợ chiến, Cánh…để nâng cao lực chiến.

Tuy nhiên đó vẫn chỉ là bề nổi của game mà thôi, bởi cái hay sự hấp dẫn mà Viễn Chinh Mobile mang lại chính là chuỗi hệ thống chiến trường dày đặc, có xếp hạng tranh tài rất cụ thể ở mọi ngưỡng cấp độ. Trong đó, người chơi có thể tự do thể hiện bản lĩnh PK của mình với các hoạt động 1vs1, 3vs3, 5vs5 cho tới 100vs100 vô cùng đồ sộ. Chưa hết, hàng tuần game còn mở ra các hoạt động Quốc chiến, Thế lực chiến mang tầm liên server để ai ai cũng có dịp “va chạm” nhau.

Đó là sân chơi của PVP, còn PVE game cũng không thiếu những hoạt động săn Boss khó nhằn với phần thưởng là Kim Nguyên Bảo (KNB), Trang bị quý. Vậy nên khi chơi Viễn Chinh Mobile bạn sẽ cảm nhận rõ bầu chiến sự khốc liệt đang nổ ra từng giờ từng phút trong mọi hoạt động của game. Lúc này bạn nên tìm đến sự giúp sức của Tổ đội, Bang hội hay thậm chí là nhờ vả cả Quốc gia (Thế lực) mà mình đang gia nhập để có được sự bảo kê tốt nhất khi chơi.

Viễn Chinh Mobile

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0