BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vega sẽ phát hành Ngự Linh Mobile ngay trong tháng 4/2019

03-04 16:22

Ngự Linh Mobile là tựa game mới nhất của nhà phát hành Vega và theo thông tin từ các admin trên fanpage, sản phẩm này dự kiến ra mắt cộng đồng trong tháng 4/2019.

Ngự Linh Mobile mở ra thế giới tiên hiệp ảo diệu, nghe nói sẽ rất rực rỡ và không kém phần quyết liệt. Tại đây, người chơi không chỉ phiêu diêu tu tiên đắc đạo mà còn có thể tự do PK bất kể ngày tháng mà không bị giới hạn thời gian theo nhiều hình thức từ 1vs1, 3vs3 cho đến 30vs30. Song song đó còn được tự do giao dịch thỏa thích để tăng lợi nhuận cho mình, tự do kết hôn cùng chân mệnh tâm ái bấy lâu nay hằng tìm kiếm,…

Ngự Linh

Rất nhiều hoạt động thú vị diễn ra mỗi ngày trong Ngự Linh và đặc biệt là nơi này tập trung phát triển vào tính cộng đồng khá nhiều vì đa phần các phụ bản đều cần game thủ phối hợp cùng người chơi khác, điển hình như săn boss vip, phó bản tổ đội, phó bản bang hội chiến,… Một mình vẫn có thể vượt ải nhưng sẽ tạo cảm giác cực kỳ khó khăn và nhàm chán cho người chơi, trái lại nếu lập đội để cùng đồng hành, niềm vui chắc chắn nhân lên gấp bội, phần thưởng thu được cũng đáng giá hơn.

Nói về 2 nhân vật Thiên Tích và Cửu Diệu, từ những hình ảnh đầu tiên trên fanpage cho thấy tạo hình rất đẹp mắt và không thuần theo kiểu tiên hiệp mà pha lẫn nét châu Âu trong đó, vì trang phục lẫn kiểu tóc trông rất “sang chảnh”.

Ngự Linh

Thiên Tích kiên cường và mạnh mẽ với vũ khí thương trong tay, có tư chất tu luyện cực cao. Về Cửu Diệu, chắc chắn sẽ khiến các cô gái thích thú trước hình ảnh quyến rũ tột độ trong bộ váy nóng bỏng và trên tay là vũ khí quạt, rất sắc xảo, khí chất ngời ngời.

Là tiên hiệp, nên Ngự Linh hoàn toàn không thế thiếu các yếu tố làm “đẹp” cho nhân vật. Một trong những điểm đó chính là hệ thống Cánh Tiên chất lừ với nhiều kiểu dáng, màu sắc và cả cấp độ. Cánh trong các tựa game tiên hiệp không đơn thuần chỉ là tô điểm thêm sự lung linh cho người chơi mà còn có công dụng khác chính là thứ để chủ nhân của chúng dùng để thể hiện thực lực và thị uy với hàng vạn game thủ xung quanh.

Ngự Linh

Đặc biệt, nếu hệ thống pet đi theo game thủ trong các tựa game cùng thể loại đa phần là hình dạng động vật thì trong Ngự Linh lại khác, tất cả đều được biến hóa thành “Nữ Thần”. Có rất nhiều nữ thần với hình dạng và trang phục hoàn toàn khác nhau, hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn mỹ của nhân vật trên bước đường tu tiên sắp tới.

Ngự Linh

Thông tin ngày ra mắt chính thức sẽ được chúng tôi cập nhật đến bạn đọc trong thời gian sắp tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/ngulinh.vegagame

Ngự Linh Mobile

0.0
Vega | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0