BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vệ Quốc Truyền Kỳ sẽ là game mobile tiếp theo của NPH Puppet tại Việt Nam

04-08 11:31

Trò chơi là một sản phẩm nhập vai chiến đấu lấy bối cảnh 9 thế giới cùng chống lại các thế lực hắc ám.

Vệ Quốc Truyền Kỳ là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài ma ảo, trò chơi xây dựng một vũ trụ thần thoại giả tưởng với sự hội tụ của 9 thế giới cùng với cuộc đấu tranh chống lại thế lực hắc ám kéo dài của nhân loại. Sản phẩm này hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam, mở cửa fanpage và dự kiến sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Cốt truyện của game xoay quanh cuộc đại chiến của 9 thế giới với thế lực hắc ám: vì một sai lầm, chính những dũng sĩ của 9 Thế Giới đã triệu hồi ra tên quỷ mạnh nhất từng được biết đến - quái vật Corruption. Giờ đây, cũng chính họ phải tập hợp nhau lại để chiến đấu cho vận mệnh của thế giới phàm trần. Cốt truyện này được đánh giá là khá quen thuộc trong các game có bối cảnh thần thoại hay ma ảo.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ từng bước nâng cao thực lực, trở thành các dũng sĩ, chiến tướng, tham gia vào các trận đánh long trời lở đất để bảo vệ thế giới loài người trước các cuộc xâm lăng của quân đoàn Corruption. Vệ Quốc Truyền Kỳ được đánh giá là sẽ đề cao các tính năng đồng đội và xã hội để thể hiện được tinh thần chung tay bảo vệ thế giới của các chiến tướng trong game.

Hiện tại, các thông tin về tính năng trò chơi vẫn chưa được nhà phát hành Vệ Quốc Truyền Kỳ hé lộ.

Fanpage: https://www.facebook.com/VeQuocTruyenky

Vệ Quốc Truyền Kỳ

0.0
Puppet | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0