BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tượng đài Tam Quốc Truyền Kỳ chính thức trở lại với phiên bản Mobile

28-09 11:22

Theo nguồn tin cho biết, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, siêu phẩm SLG nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam 9 năm về trước sắp trở lại với diện mạo mới. Dự đoán đây sẽ là sản phẩm lật đổ các tiêu chuẩn cũ về game chiến thuật trên Mobile.

Sự trở lại của một tượng đài

Còn nhớ những năm 2008, thờiWebgame còn là một đế chế hùng mạnh, Tam Quốc Truyền Kỳ Web nổi lên như một chuẩn mực của dòng game SLG, hội tụ hàng triệu game thủ gắn bó lâu dài nhờ lối chơi thiên biến vạn hóa thách thức trí não, đòi hỏi người chơi phải vận dụng đầu óc, để nghĩ ra những chiến lược sắc sảo... để đánh bại đối thủ. Tuy nhiên do “hết tuổi thọ” nên game đã đóng cửa, để lại sự nuối tiếc to lớn trong lòng game thủ. Trò chơi có thế giới Tam Quốc rộng lớn với 60 thành trì chư hầu và 3 thành chính thuộc các thế lực Thục - Ngụy – Ngô, mỗi thành là cả trăm vạn quân tinh nhuệ

Tháng 10 là thời điểm cộng đồng ăn mừng khi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile (TQTK Mobile) sẽ do nhà phát hành Funtap phân phối ở thị trường Việt với cam kết giữ lại nguyên bản tinh hoa của dòng game SLG và kết hợp với những hơi thở mới, làn gió mới trong tính năng, phù hợp với xu hướng thời đại. Đây chắc chắn sẽ là một bom tấn nửa cuối 2017 tại thị trường game Việt.

Ghi nhận, phong cách thiết kế và lối chơi của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile rất có thể được lấy cảm hứng từ những game nổi tiếng ngày xưa như Ngọa Long hay Tam Quốc Truyền Kỳ Web. Đây đều là những tựa game từng hớp hồn cả triệu game thủ Việt vào 9 năm về trước.

Hồi sinh những tính năng kinh điển

Tam Quốc Truyền Kỳ là dòng game có lối chơi chiến thuật thuộc vào hàng kinh điển trong quá khứ. Là một phiên bản trong dòng game này, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile thừa hưởng lối chơi chiến thuật đầy chiều sâu được thiết kế theo dạng 5 tướng vs 5 tướng trên một “bàn cờ”. Mỗi đại tướng lại sở hữu những kỹ năng bá đạo cùng quân đoàn của riêng mình. Mặt khác, cơ chế vượt ải của Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile cũng lột tả được cốt truyện Tam Quốc Diễn nghĩa mà những tựa game khác trên thị trường ngày nay khó có thể bì kịp.

Đồ họa của Tam Quốc Truyền Kỳ từng làm mưa làm gió giới Webgame bao nhiêu, thì Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile cũng thể hiện xuất sắc bấy nhiêu, trò chơi sống động tới từng chi tiết nhỏ, cử động nhân vật mượt mà, các loại thành trì hoa mỹ cùng nhiều kỹ năng đặc sắc của các tướng lĩnh sẽ thỏa mãn game thủ mê game chiến thuật. Game được phát hành tại Trung Quốc và nhận được sự hưởng ứng lớn của cộng đồng game thủ lớn mạnh.

Và không thể thiếu những hơi thở mới...

Tuy nhiên, TQTK Mobile sẽ mang trong nó rất nhiều cải tiến, trò chơi có đồ họa bậc nhất trong dòng game chiến thuật trên mobile với hiệu ứng kỹ năng và tạo hình tướng ấn tượng hơn cả các “tiền bối” như Ngọa Long hay TQTK Web.

Lối chơi của game cũng là một sự cải tiến mạnh mẽ, khi nó cho người chơi lựa chọn giữa cả triệu cách xếp trận khác nhau. Mỗi một cách xếp lại có một tác dụng riêng cho việc công thủ, thiên biến vạn hóa không bao giờ hết.

Để xứng với danh hiệu game chiến thuật hot của năm 2017, trò chơi còn có những chức năng đặc biệt như Thủy Chiến Xích Bích tái hiện lại trận Xích Bích vang danh cổ kim, hay Thị Tẩm Mỹ Nữ là chế độ sưu tập các đại mỹ nhân để tăng binh lực. Quy tụ các giai nhân tự cổ chí kim trong văn học Trung Hoa như Đắc Kỷ, Võ Tắc Thiên, Hoàng Dung...

Được biết, TQTK Mobile sẽ chính thức ra mắt vào thời gian ngắn sắp tới tại thị trường Việt dưới tên tuổi của nhà phát hành Funtap. Tuy sở hữu nền tảng đồ họa rất đẹp, nhưng dự kiến game sẽ chơi mượt trên hầu hết các dòng điện thoại vì tính tương thích tốt.                                                                                                                                        

Trang chủ: https://tamquoctruyenkymobile.vn

Chém gió ...
Aa 0