BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tru Tiên Mobile sẽ được Gamota phát hành tại Việt Nam ngay trong quý II?

04-05 10:47

Tựa game mobile tiên hiệp Tru Tiên bất ngờ có diễn biến mới khi có thông tin sản phẩm này sẽ do Gamota chính thức phát hành tại Việt Nam.

Nếu những ai quan tâm tới sản phẩm Tru Tiên Mobile hẳn chưa quên tựa game này do hãng Perfect World phát triển, vận hành. Game dựa trên tiểu thuyết tiên hiệp đình đám của nhà văn Tiêu Đỉnh làm mưa làm gió trên diễn đàn văn học Hoa ngữ.

Tru Tiên Mobile - Sản phẩm mobile MMORPG tiên hiệp đặc sắc đến từ Perfect World

Cho đến nay, Tru Tiên Mobile đã có khoảng thời gian vận hành khá dài tại thị trường đại lục và nhận được tình cảm nồng nhiệt từ phía người chơi.

Tru Tiên Mobile sở hữu đồ họa 3D, góc xoay tự do, hệ thống ngự hành cực chất, tính năng, hoạt động game cuốn hút bám sát và mô phỏng cốt truyện Tru Tiên.

Game sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn bậc nhất hiện nay

Thông tin riêng chúng tôi nhận được hiện tại fanpage của Tru Tiên Mobile do Gamota phát hành đã chính thức được lập. Có thể nói giữa Gamota và Perfect World từ lâu đã có mối giao hảo khá thâm tình. Các sản phẩm của Perfect World đều do Gamota đỡ đầu, phát hành tại Việt Nam. Do vậy chúng ta không quá bất ngờ khi  Tru Tiên Mobile là sản phẩm tiếp theo được Gamota mang về nước. Những thông tin đăng tải trên fanpage cho thấy không còn nghi ngờ gì nữa khi sản phẩm này đã về tay NPH Gamota. 

Tru Tiên Mobile hứa hẹn là một siêu phẩm tiên hiệp trên di động

Hiện tại chưa có thông tin chính thức cụ thể nào về thời điểm ra mắt. Nhưng khoảng thời gian quý II năm nay rất nhiều khả năng Gamota sẽ đẩy mạnh truyền thông và ra game chính thức.

Fanpage: https://www.facebook.com/TruTien3Dmobile

Tru Tiên 3D Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0