BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

TOP – Đấu Trường Sinh Tử, gMO eSport Hàn Quốc sắp ra mắt tại Việt Nam

29-11 19:41

Trưa nay ngày 29/11/2016, 9Gate phát hiện một trang giới thiệu game mobile mới mang tên TOP – Đấu Trường Sinh Tử. Càng bất ngờ hơn theo thông tin ghi nhận được là tựa game này đã lặng lẽ mở cửa Alpha Test cách đây gần 1 tháng.

Điểm đặc biệt là tuy mở cửa Alpha Test trong âm thầm những tựa game này đã được các game thủ chuyên trị dòng game mobile và các fan dòng game đối kháng eSport ủng hộ nhiệt liệt. Trong đợtAlpha Test có giới hạn từ 31/10/2016 đến 04/11/2016 vừa qua, và chỉ mở cửa trong 5 ngày nhưng TOP – Đấu Trường Sinh Tử đã thu hút hàng ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

TOP – Đấu Trường Sinh Tử thành công vang dội ngay cả khi Alpha Test âm thầm

Cũng do chỉ ở Alpha Test có 5 ngày nên cộng đồng game thủ TOP – Đấu Trường Sinh Tử tại Việt Nam hết sức trông ngóng ngày Closed Beta. Hiện trang giới thiệu game đã được mở lại. Tại nút Tải game trên 2 hệ điều hành Android và iOS, người xem cũng nhận được thông báo “Đã kết thúc Alpha Test, mời các bạn quay lại sau. Mời bạn vào fanpage để theo dõi thông tin mới nhất!” nên nhiều khả năng tựa game này sẽ mở cửa Closed Beta vào một ngày gần tới đây.

Sự xuất hiện trở lại của trang giới thiệu TOP – Đấu Trường Sinh Tử

Tại fanpage TOP – Đấu Trường Sinh Tử nhiều game thủ chậm chân bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm game đã tỏ ra hết sức tiếc nuối và mong chờ ngày ra mắt chính thức siêu phẩm mobile này. Bạn Hoài Nam – thành viên fanpage nhận xét: “Game gì nhìn teaser đã mê rồi, giao diện 3 class nhân vật chia làm 2 phe 3vs3 như kiểu eSport nhìn thích thật. Trailer chặt chém hoành tráng thiệt đã mắt đã tay. Nói chung có game ngày Giáng Sinh, Tết Tây cày thì đã phải biết”. Nhiều game thủ khác cùng cùng chung quan điểm mong game sớm ra mắt để trải nghiệm xem gMO Hàn hay như thế nào, đã như thế nào?

Trailer Game TOP – Đấu Trường Sinh Tử

Được biết TOP – Đấu Trường Sinh Tử là một tựa game mobile mới toanh đến từ Hàn Quốc và sắp phát hành tại Việt Nam. Với gameplay nhập vai đối kháng đậm chất eSport hoàn toàn mới mẻ, cùng sự bảo chứng bởi mác “game Hàn” nên chắc chắn đây sẽ mang lại một làn gió mới trong mảng game mobile Việt cuối năm 2016 này. Hiện thông tin về thời gian Closed Beta vẫn chưa được tiết lộ, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến quý độc giả trong thời gian sớm nhất.

Trang chủ: http://top.dautruongsinhtu.vn/teaser

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dau-truong-sinh-tu-811.html

Chém gió ...
Aa 0