BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng - Hàng "xịn" của NetEase chuẩn bị ra mắt thị trường Việt

31-12 09:46

Đây là sản phẩm đã phát hành bản quốc tế trên toàn thế giới, với 2 thị trường lớn nhất là Bắc Mỹ và Trung Quốc, Hồng Kông, Ma Cao. Dự kiến Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào trung tuần tháng 01/2018.

Đúng như dự đoán, thời điểm cuối năm chính là lúc game thủ Việt được thết đãi bữa tiệc thịnh soạn với hàng loạt các sản phẩm game chất lượng cao. Tuy nhiên trong khi rất nhiều các siêu phẩm nhập vai đã được tung ra trên thị trường thì có vẻ dòng game chiến thuật vẫn chưa tìm thấy được cái tên nào tiêu biểu.

Trong bối cảnh đó thì mới đây, một tin vui đã đến với cộng đồng yêu thích dòng game chiến thuật khi Supremacy - bom tấn hạng nặng đến từ nhà sản xuất game NetEase đã được xác nhận mua về Việt Nam. Được biết game sẽ được phát hành với cái tên Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng và sớm ra mắt cộng đồng vào trung tuần tháng 01/2018.

NetEase là một trong số những nhà phát triển game hàng đầu Thế giới với hàng loạt các bom tấn đã được tung ra trên thị trường. Đặc biệt gần đây, với siêu phẩm PUBG Mobile đạt 100 triệu lượt tải chỉ trong vòng 1 tháng đã đưa tên tuổi của NetEase lên một tầm cao mới.

Có thể nói không có bất cứ nghi ngờ nào về chất lượng các sản phẩm game mobile dưới trướng NetEase, đặc biệt là các tựa game chiến thuật theme Tam Quốc rất được ưa chuộng tại Nhật và Hàn - 2 thị trường khó tính bậc nhất Thế Giới. Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng cũng không phải là ngoại lệ. Theo thông tin chính xác, thì tựa game này đã được phát hành bản quốc tế (server global) trên toàn thế giới và phiên bản riêng tại 6 quốc gia: Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia.

Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng sở hữu nền đồ họa 3D cao cấp, hiệu ứng kỹ năng được đặc biệt thiết kế chi tiết, lột tả xuất sắc những trận chiến mạnh mẽ, khốc liệt và bi tráng. Thậm chí, các kỹ năng kết hợp Nộ sẽ được tự động kết hợp xoay góc nhìn, “slow-motion” cực chất và đã mắt.

Ở thời điểm hiện tại, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng đang sở hữu dàn 69 danh tướng Tam Quốc. Ngoài hệ thống kích duyên vốn đã quá phổ biến trong các sản phẩm khác thì game đã “đi trước thời đại” khi  tích hợp thêm “kỹ năng hảo hữu”, hai tướng có mối duyên hảo hữu với nhau sẽ được kích hoạt kỹ năng đặc biệt này khi cùng ra trận. Điều này khiến tính chiến thuật của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng trở nên căng não và linh hoạt hơn rất nhiều.

Dù là game chiến thuật nhưng hệ thống thời trang của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng cũng cực kỳ ấn tượng và đa dạng, không chỉ tăng chiến lực thông thường mà còn thay đổi cả bề ngoài của nhân vật. Hoàng Thành giờ đây sẽ có hàng trăm game thủ ngoại hình khác nhau chứ không phải nhìn đâu cũng thấy “anh em sinh đôi” như các sản phẩm thông thường khác.

Không dừng lại ở đó, Thời trang quyết định chiến thuật chính là một điểm cực lạ, có thể nói là lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam khi giờ đây, hệ thống thời trang trong game không còn chỉ là thứ để ngắm nữa. Mỗi bộ đồ đều sở hữu một bộ kỹ năng riêng tương ứng với các chức nghiệp Long Kỵ, Hộ Vệ, Xạ Thủ, Quân Sư, Y Sư, giúp người chơi có thể tùy biến đội hình của mình bất kỳ lúc nào. Một thế giới Tam Quốc chiến thuật mở ra đầy thử thách và “mới” vô cùng.

Hiện tại, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng vẫn đang công phá mạnh mẽ ở tất cả các thị trường game mà nó góp mặt, nổi bật hoàn toàn nhờ vào gameplay sâu sắc và tính chiến thuật cực cao. Với rất nhiều “tem đảm bảo” như vậy, đây chắc chắn là sản phẩm rất đáng để kì vọng và trải nghiệm đối với cộng đồng game thủ Việt. Mọi thông tin chi tiết các game thủ có thể truy cập tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/tieutieunguhotuong

Chém gió ...
Aa 0