BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tiểu Lý Phi Đao 3D - Game hot nhất ChinaJoy 2016 sắp ra mắt tại Việt Nam

17-11 14:37

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng NPH VTC Mobile cũng chính thức xác nhận quyền phát hành Tiểu Lý Phi Đao 3D – một trong những tựa game đáng chú ý nhất tại hội chợ game ChinaJoy 2016 bằng một teaser lãng tử và một trailer mãn nhãn.

Mặc dù được giới game thủ Việt đánh giá khá cao và theo sát từ khi mới có thông tin nhen nhóm về Việt Nam, tuy nhiên Tiểu Lý Phi Đao 3D lại khá kín tiếng. Phải cho đến hôm qua (ngày 16/11), NPH VTC Mobile mới mở trang teaser, qua đó giới thiệu các hình ảnh Việt hóa đầu tiên và khởi động chiến dịch tặng giftcode tân thủ.

Trang teaser nhận code Tiểu Lý Phi Đao

Tuy nhiên, không làm cộng đồng thất vọng, ngoài những hình ảnh đậm chất lãng tử như chính anh chàng họ Lý trên trang teaser, NPH Tiểu Lý Phi Đao 3D còn tung ra một trailer đẹp mắt với những màn PK ấn tượng.

Trailer mãn nhãn của Tiểu Lý Phi Đao

Tiểu Lý Phi Đao 3D là game mobile đề tài kiếm hiệp Cổ Long do NetEase – một hãng sản xuất game rất nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc sản xuất. Đây là sản phẩm được NetEase đầu tư công sức phát triển về phương diện hình ảnh với phong cách đậm chất kiếm hiệp, kết hợp một cơ chế chiến đấu đẹp mắt, cực kỳ mãn nhãn với vô số nhân vật kinh điển.Với sự khác lạ về cốt truyện cùng “ tem bảo hành” NetEase, hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm chất lượng cả về gameplay và đồ họa.

@ID9404@

Về đồ họa, Tiểu Lý Phi Đao được xây dựng trên nền tảng đồ hoạ 3D theo phong cách Q-style khá bắt mắt. Ngoài bối cảnh được tái hiện một cách chân thực, thì điểm đáng chú ý nhất chính là hệ thống nhân vật được thiết kế dựa theo những điểm đặc trưng nhất của từng người bộ phim chuyển thể cùng tên, khiến người chơi chỉ cần nhìn thoáng qua cũng dễ dàng nhận ra đó là ai. Bên cạnh đó, các hiệu ứng kỹ năng cũng được đánh giá cao, mang lại cho người chơi cảm giác choáng ngợp.

Tạo hình nhân vật sắc nét

Về gameplay, đây là game thuộc thể loại nhập vai (RPG) với lối chơi thu thập thẻ bài và cơ chế hành động tự do bán tự động. Mỗi hiệp khách đều tự động chiến đấu, triển khai các kỹ năng thông thường hết sức linh hoạt. Trò chơi áp dụng hình thức gameplay chiến đấu trong từng phụ bản, vượt qua từng chương hồi được xây dựng bám sát theo nguyên tác Cổ Long. Bên cạnh đó, hệ thống các hiệp khách có sự đa dạng, phân chia theo cấp độ hiếm, và thuộc vào 4 nhóm vai trò như phòng ngự, cận chiến, viễn chiến và bổ trợ.

Chiêu thức chiến đấu sống động

Đồ hoạ đẹp mắt và hoành tráng

Hiện tại NPH VTC Mobile chưa công bố ngày ra mắt chính thức, tuy nhiên theo nguồn tin riêng, sản phẩm đáng mong đợi này sẽ chào cộng đồng chỉ trong tháng 11 này.. Đặc biệt, cũng bắt đầu từ ngày hôm nay, người chơi đã có thể nhận Giftcode  tại trang Teaser. Đây sẽ là một trong những hành trang hữu ích giúp game thủ chinh phục thế giới kiếm hiệp Cổ Long ngay từ những ngày đầu tiên.

Trang chủ: http://tlpd.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tieu-ly-phi-dao-3d-803.html

Chém gió ...
Aa 0