Cucku

Following: 0Follower: 3

Thanh Thiên Đại Lão Gia: Tựa game đưa người chơi vào chốn quan trường thời phong kiến

29-05 11:49

Về lối chơi, Thanh Thiên Đại Lão Gia là tựa game được xếp vào hàng “độc” đem đến cho game thủ góc nhìn của một vị quan thời xưa

Có lẽ đối với game thủ Việt nói chung thì các bộ phim nói về chốn quan trường thời xưa và những câu chuyện xung quanh nó đã không còn quá xa lạ. Và chúng ta cũng không thiếu các tựa game khai thác về đề tài phong kiến với thể loại kiếm hiệp, cung đấu. Tuy nhiên, một trò chơi xoáy vào yếu tố quan trường với cuộc sống của một vị quan lại thời xưa thì lại rất hiếm. Chính vì thế mà Thanh Thiên Đại Lão Gia sắp ra mắt có thể xếp vào hàng độc.

Được biết, trong Thanh Thiên Đại Lão Gia, người chơi sẽ được hoá thân vào vai 1 vị quan huyện cửu phẩm thời nhà Tống. Game sẽ mô phỏng các việc của quan loại thời phong kiến như:

  • Cưới vợ lập thiếp, sinh con, nuôi dưỡng, kết thông gia,
  • Chiêu mộ môn khách gia tăng thế lực
  • Trừng trị ác bá, sơn tặc, thăng đường xử án, cứu giúp bá tánh
  • Thăng quan tiến chức, thu thập danh vọng

Theo những thông tin ban đầu, hệ thống nhân vật trong game bao gồm Môn Khách và Hồng Nhan, lấy theo các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử và điện ảnh như Bao Thanh Thiên, Thủy Hử,… Điểm đặc biệt là tất cả các nhân vật trên đều được vẽ theo các gương mặt điện ảnh nổi tiếng để gần gũi, dễ nhận diện hơn cho game thủ Việt.

Trước khi về Việt Nam, Thanh Thiên Đại Lão Gia đã có khoảng thời gian phát triển tại Hồng Kông và TQ. Cho đến nay, đây vẫn là một tựa game được đông đảo game thủ đón nhận với nhiều server ra mắt và hoạt động ổn định.

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhthiendailaogia

Lão Gia Lốc Cốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0