Cucku

Following: 0Follower: 3

Thánh Chiến 3D: Game nhập vai thần thoại châu Âu chính thức về Việt Nam

01-03 16:26

NPH SohaGame đã chính thức xác nhận đưa Thần Chiến 3D về Việt Nam thành công và sẽ phát hành trong thời gian tới.

Thánh Chiến 3D Mobile thuộc thể loại game nhập vai thần thoại châu Âu lấy cảm hứng từ cuộc Thánh Chiến giữa 2 phe Thiên Sứ và Đọa Sứ. Qua đó game đưa người chơi phiêu lưu qua nhiều vùng đất hoang tàn tại các cung điện bị lãng quên hay những đường mòn trải dài vô tận với bầu không khí u ám bao trùm. Tại thế giới huyền bí này người chơi còn phải đối mặt với nhiều kẻ thù, những con quái vật tàn bạo, những tên quỷ khổng lồ,…luôn nhăm nhe ăn tươi nuốt sống bạn.

Tham gia vào game người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Chiến sĩ, Pháp sư, Cung  thủ và Thuật sư để gia nhập vào 1 trong 2 phe Thiên Sứ hoặc Đọa Sứ để chiến đấu cho lý tưởng của mình. Được biết mỗi lớp nhân vật trong game này đều ở hữu sức mạnh và lối chiến đấu bổ trợ lẫn nhau rất hữu ích trong các trận chiến quần thế. Không chỉ thế mỗi nhân vật còn có thể thể hóa Thần hay Quỷ với sức mạnh vô cùng vượt trội khi tích nộ biến hình. Đã thế trong game này người chơi còn có thể tùy ý chuyển đổi lớp nhân vật  qua lại về sau một cách hoàn toàn miễn phí nữa.

Về gameplay, Thánh Chiến 3D Soha sử dụng cơ chế chiến đấu hành động thời gian thực, theo phương thức nhập vai cày cuốc cổ điển trên PC. Các trận chiến trong game được diễn ra với tiết tấu nhanh, kỹ năng chiến đấu của từng lớp nghề nghiệp đều mang hiệu ứng rất hoành tráng.

Bên cạnh đó game được cho là sẽ làm thỏa mãn những game thủ yêu thích PK khi tập trung nhiều vào hoạt động PvP với các trận Quân Đoàn Chiến hay Thế lực chiến hoành tráng. Đồng thời dung hợp thêm các lôi đài tỷ võ tranh hạng với những trận đánh tay đôi hoặc chiến đội vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt game còn tạo ra một hệ thống trang bị công bằng, có thể giao dịch qua lại giữa người chơi, giúp “dân cày” sống khỏe và game thủ không nạp phí vẫn có thể cạnh tranh với người nạp.

Nhìn chung game mobile Thánh Chiến 3D sở hữu gần như đầy đủ những yếu tố của game nhập vai như hệ thống phát triển nhân vật theo cấp độ, cường hóa trang bị, hệ thống phụ bản, boss,…Nổi bật trong đó là hệ thống Cánh, Tọa kỵ, Thần binh đa dạng với phần tạo hình vô cùng “ngầu”, hỗ trợ đắc lực cho nhân vật trong việc di chuyển hay chiến đấu của người chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhchien3d.vn

Thánh Chiến 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0