BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thám Mộ Phong Vân được mua về Việt Nam và phát hành dưới tên Phong Thần VTC

08-05 09:28

Sản phẩm game di động Thám Mộ Phong Vân sẽ được phát hành tại Việt Nam dưới tên Phong Thần VTC trong thời gian tới đây.

Thám Mộ Phong Vân là tựa game gMO nhập vai được sản xuất dưới bàn tay của Hoolai Games. Game mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm lý thú, hấp dẫn và thỏa mãn chí tò mò.

Thám Mộ Phong Vân - Tựa game nhập vai Phong Thần cực hấp dẫn

Cốt truyện trong Thám Mộ Phong Vân (Phong Thần) mang đậm đặc tính chất của Phong Thần Diễn Nghĩa khi game dựa trên bối cảnh, các điển tích, sự kiện nổi bật của Phong Thần Bảng.

Không gian bối cảnh game từ thời Thương, Chu với sự phân quyền cát cứ của các nước chư hầu. Bao năm đắm chìm trong binh đao loạn lạc, cuối cùng cũng có sự thống nhất bởi tài thao lược với tên tuổi của Cơ Xương, Khương Tử Nha.

Cốt truyện game lôi cuốn người trải nghiệm

Trong bảng phong thần sẽ được chia làm 8 bộ: 4 bộ trên là Lôi, Hoả, Ôn, Đẩu. 4 bộ dưới là Thần Mưa, Thần Mây, Thần Núi, Thần Sao. Sau khi Trụ Vương mất nước, Vũ Vương ra đời thì dựa vào công tội của từng thần để phân ngôi cao thấp. 

Trước khi gia nhập game người chơi có ba lựa chọn loại hình nhân vật: Cầm Long (nam), Phân Kim (nữ) và Phong Thủy (nữ). Mỗi lớp nhân vật sử dụng vũ khí và có sở trường, sở đoản khác nhau đi với đó là hệ thống skill riêng biệt.

Tựa game của Hoolai Games vẫn giữ lối chơi vượt phụ bản truyền thống. Vượt qua cửa ải nào, người chơi nhận được phần thưởng tương ứng với các vật phẩm là trang bị, kinh nghiệm, nguyên liệu tiêu hao...

Thám Mộ Phong Vân của Hoolai Games có nhiều điểm mới lạ như ở tạo hình nhân vật càng về sau này (như bộ cánh, trang phục), hệ thống skill có biến chiêu, nộ chiêu được sắp xếp khá lạ, không theo mô hình các game nhập vai thưởng thấy. Điểm trừ của Thám Mộ Phong Vân là chơi game khá nóng máy, tiêu hao đáng kể năng lượng pin của bạn.

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVTC

Phong Thần VTC

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0