BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tham gia Rogue Life: Game bắn súng cực đỉnh để nhận trang phục Boxing phiên bản Giới hạn

29-12 19:42

Rogue Life là game bắn súng RPG đỉnh nhất, cực dễ thao tác chỉ với 1 ngón tay và có phong cách rất vui nhộn

Hãy cùng chúng tôi quay trở lại với HideaCorp, Studio Hàn Quốc đã phát triển tựa game RPG kinh dị chặt chém nối tiếng toàn Châu Á “Undead Slayer Extreme”. Tựa game này liên tục đạt top ranking trong một thời gian khá dài và rất được các game thủ toàn Châu Á ưu thích.

Lần này, Hidea Corp mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới có tên Rogue Life, game bắn súng RPG đỉnh nhất, cực dễ thao tác chỉ với 1 ngón tay và có phong cách rất vui nhộn. Tại thời điểm bạn đang đọc bài viết này, Sự kiện Đăng ký sớm đã được khởi động, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được trang phục Boxing phiên bản hạn chế bằng cách Click và: https://goo.gl/lDAsqI để tham gia Đăng ký sớm!

Rogue Life thuộc thể loại game RPG kết hợp bắn súng rất thân thiện, dễ chơi. Bạn có thể thay đổi hướng tấn công và tránh đòn tấn công của kẻ thù bằng 1 thao tác chạm đơn giản. Trong thế giới của Rogue Life bạn có thể điều khiển 3 nhân vật, mỗi nhân vật có những kỹ năng chiến đấu riêng. Có hơn 100 nhiệm vụ đầy thử thách và chỉ bằng cách vượt qua hết các nhiệm vụ này, bạn mới xây dựng được các nhân vật của mình, nâng cấp và điều khiển thành thạo nhân vật. Thêm vào đó, không thể không kể tới những hệ thống hỗ trợ như Trồng trọt, Khai mỏ, Câu cá... để tìm thêm nguyên liệu nâng cấp trang bị.

Một trong những nét đặc sắc nhất của Rogue Life là hệ thống trang phục. Tính năng này cho phép bạn lựa chọn trang bị theo cách độc đáo của riêng mình. Đồng thời, nhìn vào trang phục cũng cho thấy được sức mạnh và quyền năng của các nhân vật trong đội hình của bạn.

Không chỉ dừng lại ở đó, có rất nhiều chế độ chơi trong Rogue Life như Quest với vô vàn phần thưởng, chế độ Phiêu lưu để chiến đấu với Boss và chế độ Song đấu để chọn ra Binh đoàn mạnh nhất trong những người chơi

Với những ai đang tìm kiếm một tựa game mới nhiều thách thức hơn, đồ họa tuyệt đẹp và thật dễ chơi, đừng bỏ lỡ Rogue Lige và chắc chắn bạn sẽ không phải hổi hận! Sự kiện Đăng ký Sớm đã được khai mở và game sẽ sớm được ra mắt chính thức trên hai hệ điều hành iOS và Android. Follow fanpage chính thức ngay hôm nay để có được những thông tin nóng hổi, sự kiện và các hoạt động hấp dẫn khác của Rogue Life

Fanpage: https://www.facebook.com/RogueLifeVN

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/rogue-life-830.html

Rogue Life

0.0
Hidea Corp | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0