Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Vương Giả Mobile: Game điều binh khiển tướng mới của Funtap

05-03 13:32

Như vậy, FunTap đã chính thức mua thành công sản phẩm đình đám Tam Quốc Vương Giả Mobile và dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 3/2019.

Tam Quốc Vương Giả Mobile được mệnh danh là phiên bản Rise of the Kings của người Trung Quốc khi quy tụ gần như đầy đủ những nét tinh hoa của dòng game chiến thuật SLG thời gian thực. Qua đó trò chơi vẫn được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Quốc quen thuộc, cho phép người chơi đóng vai một vị thành chủ, từng bước xây dựng thế lực của mình để xưng hùng xưng bá thiên hạ. Điều đặc biệt là cuộc chinh chiến này dường như không bao giờ chấm dứt tại bản đồ mở không giới hạn của game.

Tất nhiên lối chơi chính trong Tam Quốc Vương Giả Mobile vẫn đi theo hướng phát triển tài nguyên, gầy dựng binh lực rồi xua quân đi công thành mở đất diễn ra từng phút, từng giờ liền. Trong game sẽ có khoảng hơn 60 tướng lĩnh khác nhau được chia thành các dạng binh chủng như Đao Binh, Cung Binh, Kỵ Binh và Chiến Xa tương sinh tương khắc nhau trên chiến trận.

Thêm vào đó các binh chủng này cũng sẽ tự động được sắp xếp thành 2 vị trí trong đội hình bao gồm hàng trước và hàng sau tùy vào đặc trưng của binh chủng đó. Ví dụ như Chiến Xa có khả năng phá thành nhanh sẽ ở hàng trước, Cung Binh với lượng phòng thủ yếu kém, sát thương cao sẽ được đặt ở hàng sau chẳng hạn.

Về diễn biến trận đấu, game Tam Quốc Vương Giả Mobile vẫn giới thiệu lối đánh thuần Auto Battle dựa trên đội hình được xếp sẵn. Lúc này chuyện thắng thua của trận đấu sẽ được tính toán dựa trên sức mạnh của các chiến tướng, số lượng binh chủng bên cạnh việc áp dụng trận hình hợp lý mà người chơi có trong tay.

Không chỉ có vậy việc quản lý tài nguyên và nghiên cứu khoa kĩ trong game này cũng cực kỳ quan trọng. Ví dụ như trong việc nâng cấp các công trình game thủ sẽ cần chú ý xem mình nên ưu tiên nâng cấp các công trình nào trước để mang về hiệu quả kinh tế lớn nhất, cũng như giúp nâng cao sức mạnh cho quân đội ở giai đoạn thực tại

Thêm vào đó game còn sở hữu rất nhiều tính năng độc đáo bổ trợ tối đa cho việc phát triển binh hùng tướng mạnh như thăng cấp nhân vật, thăng cấp kỹ năng, thăng cấp công trình, bồi dưỡng trang bị, nghiên cứu binh pháp, khoa kĩ,…vô cùng chuyên sâu.

Với một thế giới mở được khắc họa hết sức chân thực nhờ có đồ họa đỉnh cao đi kèm các hoạt động PvP quy mô lớn như quốc chiến, tranh giành lãnh thổ, tài nguyên chiến, boss chiến mà Tam Quốc Vương Giả hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều tay chơi lão làng của dòng SLG vào tham gia.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocvuonggia

Tam Quốc Vương Giả

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0