HaChou

Following: 0Follower: 0

Tam Quốc Tháp Phòng Chí được mua về Việt Nam dưới tên gọi Xích Bích 3D

05-04 17:14

Trong khi trường game Tam Quốc bùng nổ ồ ạt với các tựa thuần thẻ bài hay nhập vai dễ chơi, hợp thị hiếu “máu chiến” của game thủ trẻ, thì các tựa thủ tháp chiến thuật siêu cân não ngày càng trở nên hiếm hoi.

Bằng chứng là ngoài Tam Quốc Bùm Chíu – một tựa thủ tháp mobile đã được phát hành cách đây gần 2 năm, vẫn chưa NPH nào “can đảm” mạo hiểm đầu tư cho thể loại hard core này. Bởi vậy, chỉ một hình ảnh Việt hóa hiếm hoi xuất hiện cũng đủ khiến những game thủ đam mê dòng chiến thuật Tam Quốc khấp khởi hy vọng. Đặc biệt khi đây lại là một sản phẩm có xuất thân “không phải dạng vừa”.

Hình chụp ingame của một tựa thủ thành Tam Quốc xuất hiện trên một fanpage mới

Nhanh chóng “điều tra”, 9Gate đã tìm được bản gốc của tựa game này. Game có tên gốc là Tháp Phòng Tam Quốc Chí, phát hành bởi Shanggame. Một số thành tích khủng của tựa game này tại thị trường quê nhà có thể kể đến như: đạt review A+ cho dòng game chiến thuật, đã mở 116 server với 3 triệu người chơi, số ngày sôi nổi bình quân đầu người là hơn 1 năm.

Tựa game có tên gốc là “Tháp phòng Tam Quốc Chí”, thuộc thể loại thẻ tướng thủ tháp

So sánh với tựa thủ tháp Tam Quốc duy nhất hiện tại tại thị trường Việt Nam, tựa game mới sở hữu các tháp nhập vai (tướng giữ nguyên hình dạng), và các tướng thủ có khả năng di chuyển linh hoạt trong một phạm vi nhất định, linh động trong việc chi viện, chặn địch.

Tướng được giữ nguyên hình dạng khi đặt vào tháp đặc biệt

Về chiến thuật, vẫn là đội 8 tướng thủ nhưng game có tới 15 vị trí thủ, điều này mang lại sự chênh lệch rất lớn về số trận hình có thể xếp được, so với những game số tướng bằng số vị trí tháp thông thường.

Vẫn là đội 8 tướng thủ nhưng game có tới 15 vị trí đặt tháp

Một đặc điểm rất thú vị khác là game được mô phỏng toàn bộ theo các chi tiết trong binh pháp Tam Quốc, đồng thời mỗi tướng có kỹ năng riêng biệt chuẩn theo nguyên tác cốt truyện.

Các trận đánh được mô phỏng theo binh pháp, mưu kế của các quân sư Tam Quốc

Skill game đã mắt, có bộ skill đặc trưng theo từng tướng

Ngoài gameplay thủ tháp, game vẫn sở hữu các tính năng của một tựa thẻ bài

Giao diện tính năng rút gọn thoáng và tươi sang

Một trong số những hình ảnh Việt hóa hiếm hoi về tưa game mới

Ngoài một số ít hình ảnh Việt hóa được hé lộ, hiện tại thông tin về tựa game này chỉ là một cái tên “Xích Bích 3D”, trên một fanpage mới mở, và một trang teaser bỏng mắt cùng những dòng chữ lạ. Liệu game thủ yêu thích thể loại “hàng hiếm” này có cơ sở để hy vọng vào sự ra mắt của một tựa game mới sau 2 năm độc bá của Tam Quốc Bùm Chíu?

Trang chủ: http://xichbich3d.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/xich-bich-3d-894.html

Xích Bích 3D

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0